Đẹp

Môi thâm xì bẩm sinh hay do đánh son quá nhiều cũng hồng hào chỉ sau 1 đêm nhờ bôi thứ này trước khi ngủ

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bờ môi căng mọng, hồng hào tự nhiên chỉ sau 1 đêm duy nhất, nếu áp dụng theo đúng phương pháp dưới đây.

Môi thâm xì là một vấn đề thường gặp ở hầu hết các chị em trong việc làm đẹp. Nguyên nhân gây ra tình trạng này một phần do yếu tố bẩm sinh, mặt khác do quá trình chăm sóc chưa khoa học.

Đặc biệt khi tiết trời hanh khô, lớp tế bào chết trên môi sẽ trở nên thâm xì, xỉn màu, khiến làn da không còn hồng hào tự nhiên. Để khắc phục tình trạng đó một cách tốt nhất mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc điều trị, bạn chỉ cần dùng đường, dầu dừa, vitamin E theo cách này, sẽ giúp bạn có được bờ môi mềm mại ngay tức khắc.

Với phương pháp làm đẹp này bạn cần áp dụng theo đúng 2 bước sau đây:

Bước 1: Tiến hành tẩy tế bào chết cho môi

Thành phần nguyên liệu:


- 2 thìa cà phê đường

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- 3 giọt nước cốt chanh

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Trộn đều đường cát và mật ong, nước cốt chanh ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa trộn đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.


- Tiếp đó, bạn dùng khăn mềm đã được vò qua với nước ấm rồi chà nhẹ lên môi, giúp loại bỏ các chất bã nhờn và bụi bẩn.

- Dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên môi, kết hợp sử dụng các đầu ngón tay massage chừng 5 phút, giúp loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả.

Bước 2: Dưỡng môi

Nguyên liệu cần có:


- 2 viên nang vitamin E

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- 1 thìa dầu dừa/dầu oliu

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Trích hết dịch trong 2 viên vitamin E ra một chiếc bát.

- Tiếp đó, cho mật ong, dầu dừa vào bát có chứa dịch vitamin E, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp dưỡng môi hiệu quả.


- Sau khi đã tiến hành tẩy tế bào chết, bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên môi chừng 5 phút.

- Lưu lại hỗn hợp chừng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch như bình thường. Lưu ý: bạn có thể để hỗn hợp qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau.

Kiên trì thực hiện phương pháp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện đều đặn 3 lần, sẽ giúp bạn có được bờ môi mềm mại, hồng hào tự nhiên.


Chúc các bạn thành công!

Tác giả bài viết: An Nhiên/Theo Thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP