Đẹp

Môi thâm sạm đến đâu cũng hồng hào nhanh chóng chỉ với nước ép củ dền

Hãy tạm biệt đôi môi thâm sạm bằng công thức cực dễ từ nước ép củ dền các bạn nhé!

Không phải bạn gái nào sinh ra cũng đã có sẵn đôi môi hồng đỏ. Chính vì vậy các bạn nữ mới phải dành số tiền lớn để sắm sửa các sản phẩm dưỡng và son môi đắt đỏ để xinh đẹp hơn. Và càng trang điểm đánh son nhiều, lại dễ khiến môi khô và thâm sạm hơn mỗi ngày. Vì vậy, chúng tôi xin mách các bạn cách làm hồng môi đơn giản chỉ bằng hỗn hợp tự chế bằng củ dền.

Cách làm hồng môi đơn giản từ củ dền cho bạn gái


1. Nguyên liệu

- 1 - 2 củ dền.

- Dầu dừa.

- Sáp ong.

2. Cách làm

- Củ dền rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành những miếng nhỏ như hạt lựu.


- Cho củ dền vào một cái hũ hoặc bát nhỏ (tránh các vật dụng bằng nhựa), rồi trộn 1 - 2 thìa dầu dừa, 1 thìa sáp ong vào.

- Đậy kín hỗn hợp và cho vào nồi đun cách thủy khoảng 15 - 20 phút. Nhớ đun bằng lửa nhỏ để củ dền chín mềm.

- Lấy hỗn hợp ra dùng thìa dầm nhuyễn rồi dùng vải hoặc rây lọc chắt lấy nước. Cho nước củ dền vào hũ sạch rồi dùng dần.


3. Sử dụng

- Bạn lấy một chút nước củ dền thu được thoa lên mỗi vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Vì nước củ dền có màu đỏ nên khi thoa bạn sẽ thấy môi có màu hồng thắm rất đẹp. Vì đây là màu tự nhiên của củ dền nên sẽ ít tác động xấu tới môi bạn. Ngoài ra vitamin trong củ dền, dầu dừa và sáp ong sẽ giúp môi bạn hết thâm sạm và bong tróc.


- Nếu bạn muốn có một đôi môi hồng tự nhiên mà không cần trang điểm thì có thể thoa hỗn hợp này lên môi trước khi ra ngoài.


Lưu ý:

- Tùy theo tỉ lệ bạn trộn mà hỗn hợp thu được sẽ có dạng lỏng hay đặc. Nếu bạn muốn hỗn hợp cứng lại giống như son dưỡng môi thì cho nhiều sáp ong một chút là được.

- Công thức này được khuyến cáo không áp dụng với các bạn dị ứng với củ dền, sáp ong và dầu dừa. Chúc các bạn thành công!

Tác giả bài viết: An An

Nguồn tin:

  Từ khóa: tạm biệt ,công thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP