Pháp luật

Mối quan hệ giữa nữ sinh bị xâm hại và con nuôi "yêu râu xanh"

Bà Nguyễn Thị Diễm Thúy – mẹ nữ sinh V.N.T.B đã bật khóc khi nói về việc mạng xã hội đăng tải hình ảnh con gái mình và cho rằng đó là nữ sinh bị xâm hại tập thể ở Thái Bình.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể ở Thái Bình trong đó có Phó phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình – Phạm Văn Lam và một số đối tượng khác, ngoài em T.M – nạn nhân của vụ việc bị ảnh hưởng nặng nề, còn có một nữ sinh khác là em V.N.T.B đang bị hiểu lầm là nạn nhân.
Sau sự việc, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cháu T.B và cho rằng cháu là nạn nhân bị hiếp dâm tập thể.

Bức hình nữ sinh T.B chụp chung với bị can Kiểm khiến nhiều người hiểu lầm cháu B. là nạn nhân vụ xâm hại tập thể.

Sự hiểu lầm tai hại trên đã khiến vợ chồng ông Võ Thu Ngân và bà Nguyễn Thị Diễm Thúy (bố mẹ nữ sinh V.N.T.B) vô cùng bức xúc.

Hai vợ chồng ông bà từ tỉnh Đồng Tháp về sinh sống tại đất Thái Bình đến nay đã 18 năm với nghề bán chè bưởi tại phường Kỳ Bá (TP Thái Bình). Họ không thể ngờ chỉ vì bức ảnh chụp vui mà khi đăng tải lên mạng xã hội cùng Phạm Như Kiểm – bị can vụ xâm hại nữ sinh T.M đã khiến con gái họ là cháu V.N.T.B bị ảnh hưởng.

Tâm sự với PV, bà Nguyễn Thị Diễm Thúy cho biết, bà rất bức xúc khi hình ảnh con gái bà chụp cùng bị can Phạm Như Hiển (tức Kiểm) tràn lan trên các trang mạng xã hội và nhiều người hiểu lầm con gái bà là nạn nhân trong vụ việc nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể. Trong khi nạn nhân vụ việc là cháu T.M”.

Bà Thúy cho biết: “Con gái tôi V.N.T.B không chơi với cháu T.M. dù hai cháu từng học cùng khối lớp 6 trường THCS một năm nhưng sau đó, cháu T.M chuyển đến học trường khác. Trong khi cháu V.N.T.B. vẫn học trường THCS này đến thời điểm hiện tại”.

Bà Nguyễn Thị Diễm Thúy khẳng định, cháu V.N.T.B con gái bà rất ngoan hiền, cháu không chơi bời mà tại sao lại bị mạng xã hội làm ảnh hưởng đến tinh thần của cháu.

“Con gái tôi rất ngoan. Đi học đi đúng giờ, về nhà cũng rất đúng giờ. Khi về đến nhà là ở trong nhà chứ không có đi chơi. Hàng xóm ai cũng biết con tôi rất ngoan bởi ít khi cháu đi ra ngoài một mình.

Khi đi diễn, hay đi mua sắm thì tôi đều chở cháu đi. Vậy mà mấy hôm nay khi sự việc anh Phạm Như Kiểm liên quan vụ xâm hại tình dục cháu T.M, người ta hiểu nhầm cháu T.B là cháu T.M.

Cộng đồng mạng vào trang cá nhân của Kiểm và thấy hình ảnh anh Kiểm chở con gái tôi. Sau đó, bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội với sự dẫn dắt như con gái tôi là nạn nhân”, bà Nguyễn Thị Diễm Thúy cho biết.

Theo bà Diễm Thúy: “Bức ảnh con gái tôi chụp chung với chú Kiểm trên chiếc xe mô tô là do tôi chụp. Hôm đó vào khoảng giữa tháng 5/2018, hai mẹ con tôi đang đi bộ tập thể dục buổi chiều tại Công viên Kỳ Bá thì gặp chú Kiểm đi xe phân khối lớn đến.

Khi đó, chú Kiểm khoe xe mới nên tôi mới bảo con gái “Lên ngồi sau xe chú Kiểm mẹ chụp cho tấm hình đăng lên mạng”. Thời điểm hai mẹ con tôi đi bộ có rất nhiều người chứng kiến. Tôi không ngờ chỉ vì vô tư chụp bức ảnh mà giờ con gái tôi bị hiểu lầm là nữ sinh bị xâm hại, chịu tiếng oan”.

Nhận xét về ông Phạm Như Kiểm, bà Nguyễn Thị Diễm Thúy cho biết, bản thân bà không biết ông Kiểm chơi với ai, tốt xấu như thế nào nhưng với gia đình bà Diễm Thúy thì ông Kiểm rất tốt.

“Gia đình tôi và gia đình chú Kiểm cùng hai gia đình ở huyện Đông Hưng nữa chơi rất thân với nhau, do chúng tôi cùng nhau chơi họ. Mỗi tháng là 5 triệu, ai lấy thì là 20 triệu. Đến lượt nhà nào thu họ thì đãi ba nhà còn lại ăn uống tại nhà cho các con tụ họp đông vui.

Anh Kiểm rất tốt với cả ba gia đình. Còn xấu với ai như thế nào hay công việc làm ăn của anh ấy, chúng tôi thường không quan tâm tới. Bởi chúng tôi chỉ hợp nhau và chơi với nhau vậy thôi”, bà Thúy cho biết.

Vụ việc này hiện vẫn đang được Cơ quan CSĐT – Công an TP Thái Bình điều tra làm rõ.

Tác giả: Hải Ninh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP