Giáo dục

Mỗi ngày đến trường là an toàn và vui vẻ

Sáng 27-3, Đội CSGT số 7, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội phối hợp với CAQ Thanh Xuân tổ chức nói chuyện, tuyên truyền về pháp luật ATGT tới 789 em học sinh và các thầy cô giáo Trường THCS Phương Liệt

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được cán bộ Đội CSGT số 7 và CSGT - CAQ Thanh Xuân phổ biến những nội dung sát thực với cuộc sống của Luật Giao thông, như phân biệt 4 nhóm biển giao thông đường bộ cơ bản; trách nhiệm và lợi ích của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông...

Bên cạnh đó, những băn khoăn và những câu hỏi của các em học sinh liên quan đến việc đi lại, đảm bảo an toàn khi đến trường đã được CSGT giải đáp chi tiết.

CSGT tuyên truyền Luật Giao thông cho các em học sinh

Bà Nguyễn Thị Hải Yến, Hiệu trưởng Trường THCS Phương Liệt cho biết: Buổi tuyên truyền ATGT này không chỉ là tốt với các em học sinh, mà còn giúp các thầy cô giáo trong nhà trường hiểu biết và nắm được những kỹ năng điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Việc các đồng chí CSGT đến trực tiếp tuyên truyền cho các học sinh đã tạo nên tác dụng tích cực, giúp cho các em cũng như phụ huynh ý thức hơn rất nhiều trong việc đảm bảo an toàn cho bản thân, con em mình khi tham gia giao thông trên đường.

"Chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lực lượng CSGT hơn nữa, để cho các em đến trường mỗi ngày là một ngày vui, an toàn, hạnh phúc" - Bà Nguyễn Thị Hải Yến bày tỏ.

Thông tin với PV, chỉ huy Đội CSGT số 7 cho biết: Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền Luật Giao thông luôn được đơn vị đẩy mạnh tới tất cả các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, xác định học sinh, sinh viên là nhân tố quan trọng góp phần đảm bảo ATGT, Ban chỉ huy Đội CSGT số 7 luôn chú trọng phối hợp với các nhà trường để phổ biến các quy định về ATGT cho các em.

Tác giả bài viết: Hoàng Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP