Giải trí

Mối lương duyên 12 năm của chị gái Ngọc Trinh và chồng kém tuổi

Ngọc Bích trong mắt Tiêu Quang không phải người đàn bà 'đã cũ' mà là cô gái mạnh mẽ, thu hút anh bằng tài nấu ăn ngon.

Hôn lễ của ca sĩ Tiêu Quang, cựu thành viên Vboys và Ngọc Bích, chị gái người mẫu Ngọc Trinh, diễn ra hôm 27/10 tại bãi biển Nha Trang. Xúng xính trong chiếc váy cưới gợi cảm, Ngọc Bích cười nhiều, nhưng đôi lúc rớm nước mắt. Tiêu Quang chia sẻ, ý tưởng tổ chức đám cưới trên bờ biển lãng mạn là của anh, bởi Quang muốn mang đến cho người yêu ngày vui trọn vẹn nhất. Nam ca sĩ tâm sự, việc Ngọc Bích từng trải qua biến cố hôn nhân không khiến anh bớt yêu mà ngược lại càng trân trọng và mong muốn bao bọc cô gấp bội.

Tiêu Quang tổ chức đám cưới lãng mạn để thể hiện sự trân trọng với Ngọc Bích.

- Anh ấn tượng điều gì nhất ở Ngọc Bích trong lần đầu gặp gỡ?

- Tôi gặp Bích lần đầu trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn cách đây 12 năm. Chúng tôi có những người bạn chung, thỉnh thoảng tụ họp nhưng sau một thời gian thì nhóm đó tan rã.

Khi ấy tôi bị thu hút bởi nụ cười của Bích. Cô ấy cười rất đẹp và đôi mắt như biết nói. Vài dịp gặp sau, tôi đứng nhìn Bích cười và ngẩn ngơ nhưng không dám nói chuyện nhiều. Thời điểm đó tôi rất bận chạy show. Tôi không liên lạc riêng hay hỏi han quá sâu về đời tư của Bích.

- Hai người chính thức tái ngộ vào thời điểm nào?

- Bẵng đi một thời gian chúng tôi không gặp nhau, ai làm việc người ấy. Đến khoảng đầu năm 2016, một người bạn giới thiệu Bích tới chỗ tôi mua yến sào. Tôi không biết cô ấy là ai cho tới khi nhìn vào ảnh đại diện của số điện thoại hỏi mua hàng mới nhận ra người quen. Tôi chủ động gợi chuyện trước, đố Bích nhận ra tôi nhưng cô ấy tưởng bị trêu đùa nên tỏ ra khó chịu. Nói chuyện được một lúc, tôi tiết lộ mình là Tiêu Quang nhóm Vboys. Lúc đó Bích mới thoải mái đáp lời và "tám" với tôi một cách vui vẻ.

- Sau đó mối quan hệ của anh và Ngọc Bích tiến triển thế nào?

- Chúng tôi hẹn nhau đi uống cà phê, tâm sự như những người bạn. Lúc đó Bích và chồng đang ở vào thời điểm sống với nhau chỉ bằng tình nghĩa. Nhiều người khuyên Bích hãy buông tay để tìm hạnh phúc mới nhưng cô ấy không chịu. Bích nói bây giờ không nghĩ cho bản thân mà chỉ sống vì con nên tôi lắng nghe mà không bình luận gì.

Tôi không rõ nguyên nhân nào khiến Bích dứt khoát ly hôn vào giữa năm 2016. Tôi đoán lúc đó hai chúng tôi đều nhận ra tình cảm của mình lớn hơn mức tình bạn và không thể kìm nén. Tôi vẫn ở bên Bích và chăm sóc cô ấy sau khi biến cố hôn nhân xảy ra. Tình cảm phát triển tự nhiên và chúng tôi cũng đón nhận nó rất nhẹ nhàng.

Tiêu Quang tiết lộ anh và bạn gái dính như sam kể từ lúc yêu nhau.

- Điều gì ở Ngọc Bích khiến anh mong muốn gắn bó?

- Tôi từng yêu rất nhiều người trước khi đến với Bích. Trẻ có, lớn tuổi có, nhưng phụ nữ đã ly hôn và có con thì cô ấy là người đầu tiên. Tôi cảm nhận ở Bích sự từng trải, hiểu chuyện - những điều đó khiến tôi thấy ở bên cô ấy rất an toàn. Và một điều nữa là Bích nấu ăn ngon. Lúc chưa chính thức ở bên nhau, Bích hay nấu cho tôi ăn và nói xa xôi: "Món gì em cũng biết nấu. Nhưng em chỉ nấu cho người mình yêu mà thôi".

Khi gặp lại Bích, tôi luôn có cảm giác đây chính là một nửa của mình. Chúng tôi hợp nhau lắm, hiểu cả những điều đối phương chưa nói. Tôi chưa từng hẹn hò với cô gái nào hợp gout về ăn uống, đi chơi, thời trang và cả quan điểm sống như Ngọc Bích. Tôi thích rủ Bích đi mua sắm để nhờ cô ấy tư vấn còn Bích hễ bước ra ngoài là hỏi tôi: "Em mặc chiếc đầm này ổn không?".

- Yêu người phụ nữ hơn tuổi và trải qua "một lần đò", anh gặp phải những rào cản gì từ gia đình và xã hội?

- Gia đình tôi có lối sống phóng khoáng, mẹ tôi chẳng những không nghĩ gì mà còn rất yêu thương Bích. Trên mạng xã hội đôi khi có người bình luận không hay về mối quan hệ của chúng tôi nhưng tôi chẳng bận tâm. Bích hơn tôi chưa đầy một tuổi, chúng tôi đẹp đôi khi ra đường, hợp nhau trong suy nghĩ và ăn ý trong công việc... thế là đủ.

- Điều gì khiến anh lo lắng nhất khi chưa làm cha đã phải làm cha dượng?

- Tôi lo lắng chứ. Tôi từng suy nghĩ rất nhiều về việc sẽ giúp Bích nuôi dạy con ra sao, các bé có nghe lời tôi không, làm gì để sắm tốt vai trò này? Nhưng may mắn cho tôi, hai bé đều rất ngoan. Bé lớn, 15 tuổi, coi tôi như người bạn, thường thoải mái tâm sự chuyện đàn ông. Bé út lên 4 thỉnh thoảng không nghe lời. Nếu Bích không nói được sẽ kêu ra ba Quang "xử lý".

Bé lớn gọi tôi là chú, bé út gọi ba Quang. Tôi coi các con của Bích như con ruột nên các bé cũng đáp lại tình cảm ấy.

- Mối quan hệ giữa anh và chồng cũ của chị Bích (ca sĩ Akio Lee) thế nào?

- Rất tốt. Chúng tôi đều là người lớn và hiểu điều mình làm. Hiện bé lớn ở với Bích còn bé út luân phiên ở với bố một tuần và mẹ một tuần. Những lần đi đón út, tôi hay chở Bích ghé nhà chồng cũ cô ấy. Khi gặp nhau anh ấy mỉm cười xã giao.

Con trai Ngọc Bích thân thiết với ca sĩ Tiêu Quang.

- Anh làm gì để củng cố niềm tin ở Ngọc Bích, giúp người phụ nữ từng đổ vỡ tin tưởng vào cuộc hôn nhân thứ hai?

- Đám cưới lãng mạn trên bãi biển, nhẫn kim cương bạc tỷ... đều là ý tưởng của tôi, là món quà tôi dành cho cô ấy để bày tỏ trong mắt tôi Bích không phải người đàn bà "đã cũ". Tôi không giấu Bích điều gì trong cuộc sống, luôn cố gắng rõ ràng các mối quan hệ để cô ấy không hoài nghi. Lúc ở nhà hay khi ra đường, tôi đều dành cho vợ những cử chỉ tình cảm và giúp cô ấy chăm sóc các bé. Tôi chắc chắn Bích rất tin tưởng tôi và đặt nhiều hy vọng vào lần tái hôn này.

Tiêu Quang là cựu thành viên nhóm Vboys (cùng ca sĩ Phạm Trưởng) - là một trong những nhóm nhạc nam được yêu thích những năm 2000. Thời bấy giờ, cặp ca sĩ Tiêu Quang và Phạm Trưởng nổi tiếng với loạt hit Tình là vậy sao, Cô đơn ly cà phê, Đàn ông là thế, Sao em không như lời em hứa... Năm 2009, Tiêu Quang quyết định tách ra hoạt động riêng nên nhóm tan rã. Sau đó anh chuyển hướng kinh doanh và rút khỏi làng giải trí Việt.

Ngọc Bích được biết đến là chị gái ruột của người mẫu Ngọc Trinh, làm công việc kinh doanh thời trang, từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee nhưng chính thức ly hôn vào giữa năm 2016.

Tác giả: Lam Trà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP