Pháp luật

Mời đồng nghiệp đến nhà rồi đánh đập, trói chân tay, vu ăn trộm

Trung tá Hà Hải Long – Phó trưởng Công an huyện Hương Khê vừa xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã nhận được đơn trình báo của anh Hồ Trọng Hoài (SN 1984, trú tại xóm 1, xã Hương Liên, Hương Khê, Hà Tĩnh) và đang điều tra làm rõ việc người này bị đánh trọng thương, phá tài sản…

102d614t5580l0
Anh Hồ Viết Hoài trình bày sự việc khi đang điều trị trong bệnh viện

Theo đơn tường trình của anh Hồ Viết Hoài, khoảng 20h ngày 13/6/2017, anh nhận được điện thoại của chị Hoàng Thị Huệ (SN 1969, trú tại xóm 2, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) gọi đến nhà lấy tiền (500 ngàn hoặc 1 triệu đồng) để sửa xe do chiếc xe máy mang BKS 61L6 – 2683 của anh Hoài bị con trai chị Huệ là anh Đinh Văn Huy (SN 1989) dùng hung khí đập phá, hư hỏng nặng tại sân nhà khi anh Hoài đến chơi vào ngày 15/4/2017.
102d614t5460l1
3
Đơn trình báo của anh Hồ Viết Hoài

Anh Hoài đi bộ vào đến khu vực giếng nước gần nhà tắm chị Huệ thì bị anh Đinh Văn Huy ở trong nhà tắm của gia đình chạy ra nắm cổ áo rồi đánh vào đầu. Sau đó, một người đàn ông tên Đạt (trú tại huyện Can Lộc) cũng từ trong nhà chạy ra và cùng Huy đánh anh Hoài.

Huy nói với mẹ lấy dây trói anh Hoài lại và quy cho tội ăn trộm tài sản. Nghe lời, chị Huệ lấy một chiếc dây ra thì Huy, Đạt buộc trói chặt hai tay của anh Hoài ra sau lưng và tiếp tục đánh.

4
Chiếc xe máy của anh Hồ Viết Hoài bị Huy đập phá, hư hỏng nặng

Anh Hoài chạy được vào trong nhà để phân trần nhưng anh Huy tiếp tục lôi anh Hoài ra ngoài sân đánh, rồi bảo với chị Huệ lấy một dây thừng ra cho anh Huy buộc trói hai chân nạn nhân.

Huy lấy một chiếc điện thoại dắt vào người anh Hoài rồi bảo Đạt lấy một chiếc điện thoại khác để chụp ảnh hòng quy tội đến nhà ăn trộm.

Sau khi thực hiện xong ý đồ, hành vi vi phạm của mình, Huy gọi điện thoại cho ông Trần Văn Lý - Bí thư chi bộ xóm 2 đến.

Ông Trần Văn Lý cho biết: Khoảng 23h15", tôi nhận được cuộc điện thoại của Huy, đến thấy anh Hoài bị trói chân, tay; lúc đó, ngoài Huy, chị Huệ còn một người đàn ông tên Đạt trú tại huyện Can Lộc.

5
Nhà chị Hoàng Thị Huệ - nơi xảy ra sự việc.

Đến ngày 14/6/2017, anh Hoài được gia đình đưa đến BVĐK Hương Khê điều trị trong tình trạng đa chấn thương.
Anh Hoài cũng làm đơn trình báo đến chính quyền địa phương xã Hương Lâm và Công an huyện Hương Khê yêu cầu giải quyết vụ việc.
Tìm hiểu được biết, chị Hoàng Thị Huệ là giáo viên Trường Mầm non Hương Lâm, anh Hoài công tác tại Trường Tiểu học Hương Liên và giữa hai người có mối quan hệ quen biết từ lâu.

Tác giả bài viết: Đức Quyền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP