Thế giới

Mới 8 tháng, bé gái đã nặng 17 kg

Mới chỉ 8 tháng tuổi nhưng bé Chahat Kumar, ở Punjab, Ấn Độ, đã nặng 17kg - tương đương một đứa trẻ 4 tuổi và ăn như đứa trẻ 10 tuổi.

Theo lời kể của anh Suraj Kumar, 23 tuổi và chị Chahat Reena, 21 tuổi - cha mẹ của bé Kumar, khi chào đời, Kumar là một đứa trẻ hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bé đã sớm bộc lộ tính thèm ăn và cân nặng cứ thế tăng lên từng ngày.
Hai vợ chồng anh Suraj Kumar và chị Chahat Reena bế cô con gái Kumar
Bé Kumar hiện nặng tới 17 kg - cân nặng trung bình của một đứa trẻ 4 tuổi

Chị Reena chia sẻ: “Trước Kumar, chúng tôi có một cậu con trai nhưng bé đã mất. Sau đó, Kumar ra đời. Chúng tôi rất lo cho sức khoẻ và sợ mất con lần nữa. Bé không ăn như những một đứa trẻ bình thường mà lúc nào cũng muốn ăn. Nếu chúng tôi không cho ăn, con bé sẽ khóc ầm lên. Bé cũng thường đòi ra ngoài chơi nhưng vì con quá nặng nên chúng tôi chỉ có thể bế bé đi chơi ở khu vực quanh nhà”.

Đáng lo ngại hơn, cân nặng hiện đã ảnh hưởng đến cả việc thở và giấc ngủ của cô bé.

Cân nặng của Kumar tăng lên từng ngày và nó đã ảnh hưởng đến việc thở của bé.

Trước tình hình sức khỏe ngày càng đáng lo ngại của con, anh Suraj và chị Reena đã đưa con đến bệnh viện để kiểm tra. Vậy nhưng, tại đây họ lại nhận được kết quả sốc khi bác sĩ thông báo rằng da bé quá cứng đến nỗi không thể lấy máu xét nghiệm. Các bác sĩ đã khuyến cáo gia đình cần phải lập tức đưa con đến bệnh viện tuyến trên để điều trị ngay, trước khi quá muộn.

Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính không cho phép nên gia đình chưa thể đứa bé đi chữa bệnh.

Bác sĩ cho biết không thể lấy máu của Kumar để xét nghiệm vì bé bị cứng da.

Đối mặt với căn bệnh thèm ăn hiếm gặp của con, anh Suraj và chị Reena đã nhiều lần bị chỉ trích là do chiều chuộng, chăm con thái quá. Tuy nhiên họ đã một mực phủ nhận và khẳng định việc tăng cân quá mức của con là do bệnh.

“Đó không phải là lỗi của chúng tôi. Tôi cảm thấy rất buồn khi mọi người cười chỉ vì con tôi béo”, anh Suraj chia sẻ.

Với thân hình ngoại cỡ, Kumar thường bị hàng xóm cười chê.

Về phần mình, chị Reena chỉ mong con sớm khỏi bệnh để có một tương lai tươi sáng hơn: “Chúng tôi chỉ mong Kumar có thể chơi như những đứa trẻ bình thường. Chúng tôi cũng không muốn con gặp khó khăn trong tương lai”.

Tác giả bài viết: Trà Li (thesun.co.uk)

Nguồn tin:

  Từ khóa: tương đương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP