Thể thao

Modric khuyên đồng đội của Văn Hậu gia nhập Heerenveen

Alen Halilovic từ chối những đề nghị hấp dẫn từ Anh và Tây Ban Nha để khoác áo CLB SC Heerenveen theo dạng cho mượn sau khi nhận lời khuyên từ Luka Modric.

“Tại Croatia, mọi người đều biết tới Heerenveen vì Danijel Pranjic từng chơi ở đây. Tôi có hỏi qua Pranjic, anh ấy cho biết Heerenveen là môi trường tuyệt vời. Tôi cũng liên lạc với Modric, Ivan Perisic và một số người bạn. Modric cho biết lối chơi của tôi hợp với Heerenveen. Trong thời gian qua, Modric giúp đỡ tôi nhiều”, Halilovic chia sẻ với Fean Online.

Halilovic trong buổi tập thêm với Văn Hậu hôm 19/9. Ảnh: Heerenveen.

“Tôi có nhiều thất bại trong sự nghiệp, song chỉ mới 23 tuổi. Modric từng rời Zagreb khi 23 tuổi. Tôi còn cả tương lai phía trước và muốn thể hiện hết khả năng của bản thân. Tôi nghĩ mình có thể vươn tới đẳng cấp cao như Modric trong tương lai”, Halilovic tiếp lời.

Halilovic là tài năng nổi bật của đội tuyển Croatia, trưởng thành từ lò đào tạo CLB Dinamo Zagreb và từng có giai đoạn khác áo Barcelona. Sau đó, Halilovic cập bến AC Milan, nhưng bị đẩy sang Standard Liege theo dạng cho mượn. Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019, Halilovic hoàn tất thủ tục gia nhập Heerenveen.

Cựu tiền vệ Barca tiết lộ anh nhận nhiều lời mời từ Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Dẫu vậy, Halilovic tin rằng chỉ có Heerenveen là nơi phù hợp để nâng tầm bản thân. “Tôi có thể nhận thu nhập gấp 5 lần nếu sang Anh hoặc Tây Ban Nha. Thế nhưng tôi không phải là người đặt nặng vấn đề thu nhập so với sự nghiệp. Tôi muốn được tận hưởng môi trường tốt nhất và được chơi bóng”, anh nhấn mạnh.

Halilovic cập bến Heerenveen ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019, nên bị rút ngắn thời gian hòa nhập cùng đồng đội mới. Hôm 19/9, Halilovic cùng Đoàn Văn Hậu xin tập riêng để rèn thể lực, dù đó là ngày nghỉ của toàn đội Heerenveen. HLV Johnny Jansen cho biết ông hài lòng về Halilovic và Văn Hậu khi thể hiện thái độ cầu tiến.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP