Cuộc sống

Mở máy tính của vợ để cho con xem phim hoạt hình, chồng hoảng sợ khi nhìn thấy thứ bên trong

Anh phát hiện vợ không chỉ qua lại với một người mà là 4 người đàn ông, lại còn đều từng "ân ái" với họ, người ít thì 1-2 lần, người nhiều lên tới 75 lần. Thậm chí, cô ta còn "làm chuyện ấy" ngay tại công ty của người tình.

Ettoday đưa tin, một người chồng sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài, không thể ngờ rằng nhân cơ hội đó, người vợ đã ra ngoài ngoại tình với 4 người đàn ông khác.

Người chồng giấu tên cho biết, anh và vợ kết hôn vào năm 2006 và có với nhau 2 người con. Sau khi kết hôn, anh chồng thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài nhưng vẫn tuyệt đối tin tưởng vợ, không hề mảy may nghi ngờ gì.

Đến tháng 9/2018, người chồng về nước và bắt đầu phát hiện một số hành vi bất thường của người vợ. Cô thường xuyên về muộn, thậm chí là bỏ bê chồng con, nói rằng phải đi công tác ở thành phố khác trong nhiều ngày, khi về nhà cũng hờ hững với chồng hơn. Ban đầu, người chồng cho rằng do anh đi công tác ở ngoài quá lâu nên có ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, nhưng sau đó anh bắt đầu nghi ngờ khi ngửi được mùi thuốc lá trên quần áo của vợ.

Một ngày, anh bật máy tính của vợ lên cho con xem phim hoạt hình và sự thật đáng phẫn nộ mới được phơi bày khiến người chồng chết lặng.

Ảnh minh họa

Vừa bật máy tính, một tin nhắn bất ngờ nhảy ra ngoài màn hình. Bấm vào tin nhắn, anh chồng phát hiện ra đó là cuộc trò chuyện qua mạng của vợ với người đàn ông khác. Họ xưng hô thân mật và nói về chuyện tình dục một cách thoải mái, bên cạnh những tấm ảnh nhạy cảm được gửi cho nhau.

Nhưng chưa hết, anh chồng sau đó còn phát hiện ra rằng, cô vợ lăng loàn không chỉ gian díu với một, mà tận 4 người đàn ông. Đó là Wu, Zhang, Xu là Liu. Trong số đó, Wu đã quan hệ tình dục với người vợ tới 75 lần, còn 3 người Zhang, Xu và Liu đều từng "ân ái" với người vợ từ 1-2 lần.

Người vợ đã cùng 4 người đàn ông này ngoại tình ở nhiều nơi, bao gồm Nghi Lan, Tân Trúc, Miêu Lật, Đài Trung, Nam Đầu, Đài Nam, Bình Đông của Đài Loan, thậm chí còn làm "chuyện ấy" ở cả công ty của người đàn ông họ Wu.

Phát hiện ra sự thật đau lòng, anh chồng đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, đồng thời kiện người vợ và yêu cầu được bồi thường với bằng chứng là hình ảnh và những cuộc nói chuyện của cô ả với 4 nhân tình.

Tại phiên tòa xét xử hồi tháng 3/2021, cô vợ phản bác rằng anh chồng đã vi phạm quyền riêng tư, đánh cắp nội dung các cuộc trò chuyện của cô này trên mạng xã hội LINE.

Mặc dù vậy, lập luận của cô này đã bị tòa án bác bỏ. Anh chồng được ly hôn và người vợ phải bồi thường 350.000 nhân dân tệ (hơn 1,2 tỷ đồng). 4 người đàn ông là nhân tình của người vợ cũng phải bồi thường các mức khác nhau.

Trái ngược với nhận định của xã hội, đôi khi phụ nữ lừa dối thường xuyên hơn cả đàn ông

"Xã hội thường quan niệm rằng đàn ông mới là những kẻ gian lận, đàn ông dễ lừa dối, nhưng dữ liệu nghiên cứu kể một câu chuyện khác", Alicia M. Walker, phó giáo sư xã hội học tại ĐH bang Missouri, Mỹ, nói và khẳng định tỷ lệ lừa dối bạn đời của phụ nữ tương đương nam giới.

Vị này cho rằng, người vợ lừa dối chồng không phải chuyện dị thường. Tùy thuộc vào nhóm tuổi, hành vi, đôi khi phụ nữ lừa dối thường xuyên hơn cả đàn ông.

Có nhiều lý do khiến phụ nữ lừa dối. Các ông chồng cũng vậy. Cô đơn, buồn chán và rượu có thể đóng vai trò quan trọng. Đôi khi, tình đồng nghiệp thân thiết bị đưa đi quá xa trong suốt một đêm dài tại văn phòng. Những lần khác, bạn đời không chung thủy khiến trái tim người phụ nữ có một khoảng trống lớn, muốn được lấp đầy.

Một số phụ nữ ngoại tình để đỡ nhàm chán. Những người khác lừa dối vì cảm thấy bị bỏ rơi. Tuy nhiên, một số người nói họ ngoại tình chỉ vì họ muốn thế. Theo Walker, những lý do không chung thủy rất phức tạp và không cụ thể trong một cuộc hôn nhân.

Ảnh minh họa

"Đôi khi là lý do tự nhiên, có thể là cảm xúc. Nhưng dù chúng ta không muốn thừa nhận, thì vẫn có phụ nữ ngoại tình khi có cơ hội. Nhiều dữ liệu cho thấy phụ nữ sẽ ngoại tình với đồng nghiệp và nói rằng 'Tôi rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Nhưng tôi thấy có cơ hội thì tận dụng thôi'", chuyên gia nói.

Khái niệm lừa dối ở phụ nữ trái ngược với những gì văn hóa truyền thống nói về họ. "Chúng ta không muốn nghĩ phụ nữ cũng ham muốn tình dục và thích quan hệ với nhiều bạn tình. Nhưng thực tế, họ cũng có cảm giác nhàm chán với tình dục trong hôn nhân như đàn ông", phó giáo sư xã hội học Walker, nói. Tất cả các mối quan hệ cần bắt đầu bằng những cuộc trò chuyện trung thực về tình dục, tốt nhất là trước khi kết hôn.

Cuối cùng, chìa khóa hạnh phúc vẫn là sự quan tâm. Khi bạn ở với vợ/chồng, Walker nói, quan trọng phải suy nghĩ về nhu cầu của cô ấy và của mình. Nếu không, một số người muốn đi tìm đối tượng khác thỏa mãn nhu cầu đó.

"Bất kỳ người đàn ông nào lo lắng về sự không chung thủy của vợ, hãy xem lại hành vi của mình trong phòng ngủ. Hãy chắc chắn bạn đang giữ vững vị trí của mình, bởi nếu không, ngoài kia sẽ có người sẵn sàng làm điều đó", bà nói.

Tác giả: Phương Thanh (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP