Cuộc sống

Mờ mắt vì yêu, tôi để vợ "cắm cho chiếc sừng" to tướng trên đầu

Thực ra anh vì quá yêu, quá tin người con gái đó nên mới "mờ mắt" không phát hiện ra biểu hiện bất thường của cô ấy. Để suốt một thời gian khá dài anh như một tấm bình phong để vợ được thoả sức cặp bồ, ngoại tình với người đàn ông núp dưới mác anh kết nghĩa mà anh không hề hay biết.

Ảnh minh hoạ: Internet

Sau khi đọc câu chuyện Vợ quên cả chồng vì anh kết nghĩa “đóng thế” hoàn hảo, tôi nói thế này mong anh bình tĩnh nghe rồi sau đó có giận, tôi cũng chấp nhận. Thực ra anh vì quá yêu, quá tin người con gái đó nên mới "mờ mắt" không phát hiện ra biểu hiện bất thường của cô ấy. Để suốt một thời gian khá dài anh như một tấm bình phong để vợ được thoả sức cặp bồ, ngoại tình với người đàn ông núp dưới mác anh kết nghĩa mà anh không hề hay biết.

Lẽ ra khi tìm hiểu, khi đặt vấn đề hôn nhân với người yêu, anh phải bỏ công, bỏ sức dò đến ngọn nguồn, gốc rễ mọi mối quan hệ của cô ấy thì đâu có cái kết đắng như hiện nay phải không anh?

Theo tôi chuyện sa ngã, bồ bịch của vợ, lỗi của anh cũng không nhỏ đâu! Vì vậy có lẽ anh nên tìm cơ hội thuận lợi, vợ chồng ngồi lại với nhau để thấy rõ nguyên nhân rồi cùng nhau giải quyết cho ổn thoả.

Anh và vợ, cũng như người anh kết nghĩa của vợ đều là những người có học, có chỗ đứng nhất định trong xã hội, chắc chuyện ghen tuông, ầm ĩ rồi làm mất danh dự của nhau là điều không đáng. Mong rằng mọi người trong cuộc xử sự có văn hoá để bảo toàn thanh danh cá nhân cũng như gia đình ba má đôi bên.

Mong sẽ sớm nhận được tin tốt lành từ tổ ấm còn quá mới mẻ của vợ chồng anh. Chúc anh luôn khoẻ.

Tác giả bài viết: Ngọc Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP