Cộng đồng mạng

Mở khóa Facebook, Hiếu Orion lại bị ‘ném đá’ dữ dội vì ‘cãi cố’ vụ khỏa thân ở Mã Pì Lèng

Bài viết mới nhất sau khi mở lại trang cá nhân Facebook của Hiếu Orion khiến cư dân mạng lại có dịp bàn tán xôn xao.

Hình ảnh Hiếu Orion và 3 người đàn ông khác khỏa thân đi xe máy trên Mã Pì Lèng

Tối ngày 8/10, trên trang cá nhân của hot facebooker Hiếu Orion đã khiến mạng xã hội xôn xao với đoạn livestream cảnh anh cùng 3 người đàn ông khác khỏa thân đi xe máy đến khách sạn Panorama trên đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang)

Suốt hành trình, 4 người đàn ông này trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người đi đường. Ai đi ngang qua cũng không khỏi tò mò, dừng lại theo dõi, chụp ảnh. Nhiều cư dân mạng khá gay gắt vì hình ảnh phản cảm của Hiếu Orion cùng những người bạn.

Trước làn sóng dư luận, sau đó không lâu, Hiếu Orion đã xóa đoạn livestream này vì anh cho rằng hành động của mình đã bị một bộ phận cư dân mạng hiểu lầm, "ném đá" nặng nề. Bên cạnh đó, Hiếu Orion cũng khóa trang Facebook cá nhân để “tránh” làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng.

Đến chiều 9/10, thay mặt nhóm bạn Hiếu Orion đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng vì việc làm chưa phù hợp của họ, đồng thời cho biết họ nhận sai và sẵn sàng chấp nhận xử phạt, bởi việc họ làm là không nên. Phía công an huyện Mèo Vạc cũng chỉ nhắc nhở vì pháp luật hiện tại chưa quy định cụ thể về xử phạt hành vi này.

Sau động thái này, sự việc dường như có vẻ “chìm xuống”, mới đây, Hiếu Orion đã mở lại trang cá nhân, đồng thời đăng tải ngay bài viết khá dài có tựa là một câu hỏi: "Tại sao con lợn nude?" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bài viết mới nhất trên Facebook của Hiếu Orrion. Ảnh chụp màn hình

Mở đầu bài viết, Hiếu Orion thừa nhận: "Tôi biết nhiều người chờ đợi cái status này. Nhiều người thân xui tôi ẩn mình... nhưng tôi nghĩ tôi phải làm nốt việc của mình - và mọi người sẽ hiểu lý do tôi làm!".

Tiếp theo đó, chủ trang Facebook phát trực tiếp clip khỏa thân của mình và nhóm bạn ở Mã Pí Lèng chia sẻ: "Hôm nay ngồi với mấy học viên, với mấy người anh em ở lớp truyền thông (lớp này không dạy làm giàu, cũng không dạy tạo phốt hay lừa đảo, chỉ dạy viết content và dạy cách chống đỡ với đám đông tấn công trên mạng), tôi dùng chính cái ảnh con lợn và bài học của mình để kể chuyện với những học viên cũ của tôi rút kinh nghiệm từ những khủng hoảng của mình đang dính. Dù là khủng hoảng “bị động” (người khác tạo ra cho bạn) hay khủng hoảng “chủ động” (từ cái ngu cái xấu của bạn tự tạo thành).

Trong buổi hôm nay, dành riêng 2 tiếng trò chuyện với học viên. Có các câu hỏi:

+ Anh có nghĩ anh sai không? Về pháp luật - anh không sai - vì luật chưa có chế tài. Nhưng điều đó không có nghĩa là không phải là anh đúng! Nhiều sai, nhưng sai lớn nhất ở phần rất xấu! Và xấu nhất là khi show cái xấu đó ra đám đông.

+ Anh bênh môi trường hay bênh Panorama? Bọn anh booking căn đó trước khi cộng đồng nói tới Panorama. Và việc đi đến đó chỉ là 1 phần phát sinh trong kế hoạch: tuy nhiên khi cộng đồng nói tới Panorama sau đó, bọn anh cũng đã xác định lên đó nếu chỗ đó xấu thì sẽ lên án, nếu không xấu thì cũng nói lên cảm nghĩ của mình thẳng thắn.

+ Động lực gì của anh cởi truồng, khi mà xấu thế? (Câu này học viên hỏi hay nhất!) -Thứ nhất là đây là ước mơ của cả 4 thằng, muốn quay trở lại thời xưa, muốn được 1 lần lên trên núi!".

Và vì con người giờ quá phức tạp, quá xa vời thiên nhiên... và phủ lên người quá nhiều che đậy. Vụ này không được 1 đồng nào. Nên đừng suy diễn vì tiền!

Ngoài ra , đây là 1 thông điệp của việc YÊU bản thân. Liên quan tới 1 câu chuyện Yêu Hà Nội mà tôi đang xây dựng”.

Cư dân mạng để lại những lời "ném đá". Ảnh chụp màn hình

Không chỉ giảng bằng lời, lớp học của Hiếu Orion còn được chuẩn bị những slide khá công phu và kĩ càng. Trong một slide được chia sẻ trên mạng xã hội, nội dung bài giảng được viết với tiêu đề "Tạo khủng hoảng" kèm theo hình ảnh "4 chú heo khoả thân".

Những dòng chia sẻ của Hiếu Orion ngay sau đó nhận được nhiều ý kiến bàn tán trái chiều tư dư luận. Bên cạnh những lời bênh vực thì vẫn con không ít người cho rằng Hiếu Orion dù lên tiếng xin lỗi những vẫn "cố cãi" vụ khỏa thân trên đào Mã Pí Lèng.

Nhiều cư dân mạng để lại lời bình gay gắt phía dưới bài viết như: “Anh có nghĩ đến cảm giác của vợ mình khi làm điều đó không anh?”, “Đã tởm lại cố cãi, có cần thiết phải kiếm cơm bằng cách này không em?”…

“Tôi nhận ra bạn ngày xưa học vẽ cùng tôi ở cung thiếu nhi nên kết bạn. Tôi nghe thấy sự kiện này và chỉ phát biểu “đúng là rồ” và dạy thằng con trai đang rất ngưỡng mộ bạn là “học gì thì học chứ đừng có học mấy cái trò này không là mẹ từ mặt đấy”, một tài khoản khác gay gắt.

Hiện tại bài viết của Hiếu Orion vẫn đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến bàn tán trái chiều tư dư luận.

Tác giả: T.N (Tổng hợp)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP