Số hóa

Mở hộp Galaxy Note 8 sắp lên kệ ở Việt Nam

Mẫu di động cao cấp nhất của Samsung sắp lên kệ tại Việt Nam ngày 29/9 với giá 22,5 triệu đồng.

Sau khi ra mắt quốc tế cuối tháng 8, Galaxy Note 8 đã sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu di động quan trọng nhất đối với Samsung, được kỳ vọng cạnh tranh với những mẫu iPhone mới của Apple.

Tương tự trên dòng Galaxy S, hộp và các phụ kiện đi kèm Galaxy Note 8 cũng khá đầy đủ nhưng không bán kèm sạc không dây.

Samsung trang bị các cổng kết nối và adapter để người dùng có thể chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy Note 8.

Người dùng Galaxy Note 8 cũng được tặng thêm một chiếc ốp lưng bằng nhựa dẻo.

Củ sạc nhanh của Galaxy Note 8 có kích thước khá nhỏ gọn, hỗ trợ công nghệ Quick Charge 2.0.

Tai nghe đi kèm được hiệu chỉnh bởi hãng âm thanh danh tiếng AKG.

Màn hình của Note 8 có kích thước 6,3 inch Quad HD+ Super AMOLED (2.960 x 1.440 pixel). Màn hình mặc định của máy sẽ có độ phân giải Full HD, nhưng người dùng có thể chỉnh sang Quad HD+ trong phần cài đặt.

Trên Galaxy Note 8, Samsung sử dụng các đường nét thiết kế khá tương đồng với Galaxy S8 nhưng kết hợp thêm vẻ góc cạnh của Galaxy Note 7.

Bên hông trái của máy là phím tăng giảm âm lượng và nút kích hoạt nhanh trợ lý ảo Bixby.

Cạnh trái của máy chỉ chứa phím nguồn. Phần giao giữa nhôm và kính có gờ nhẹ để bám tay hơn. Kích thước các chiều của máy là 162,5 x 74,8 x 8,6 mm, nặng 195 gram. Galaxy Note 8 vẫn hỗ trợ chống nước, chống bụi chuẩn IP68.

Cạnh dưới của Galaxy Note 8 vẫn là khe cắm bút S-Pen, cổng USB-C, mic thu âm và giắc âm thanh 3,5mm

Trên Galaxy Note 8, Samsung trang bị cảm biến nhận diện gương mặt và máy quét mống mắt. Đây là những phương án bảo mật bổ sung cho cảm biến vân tay và passcode thông thường. Camera trước của Galaxy Note 8 có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.7.

Dải phím cảm ứng cố định được đưa vào bên trong màn hình. Diện tích hiển thị của Galaxy Note 8 chiếm gần trọn mặt trước.

Phiên bản Galaxy Note 8 tại Việt Nam dùng chip Exynos 8895, RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB, hỗ trợ tối đa 256 GB thông qua thẻ nhớ, pin 3.300 mAh. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1.

Bút S-Pen vẫn là đặc trưng của dòng Galaxy Note. Nó có thể cảm nhận hơn 4.000 mức độ áp lực, hỗ trợ dịch thuật trực tiếp một đoạn văn bản bằng cách chạm hờ lên chúng, hoặc vẽ lên màn hình để gửi tin nhắn Live Messages dưới dạng ảnh GIF.

Nâng cấp sáng giá nhất của Galaxy Note 8 là cụm camera kép độ phân giải 12 Megapixel, có chống rung quang học ở cả hai ống kính. Máy hỗ trợ chụp "xóa phông" tùy chỉnh nhiều mức độ và zoom quang 2X.

Tác giả: Duy Khoa

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Apple ,Galaxy Note 8 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP