Nhà đẹp

Mở cửa vào nhà gặp ngay 4 đồ này, bảo sao làm mãi vẫn nghèo, không ngóc đầu lên nổi

Theo chuyên gia phong thủy, nếu mở cửa vào nhà thấy 4 đồ này thì gia chủ dễ bị thất thoát tiền bạc, làm mãi không giàu lên được.

Nhà vệ sinh

Cửa chính đối diện với nhà vệ sinh là một lỗi sai phong thủy, có thể cản tài lộc. Ảnh minh họa

Do diện tích sử dụng không lớn nên nhiều nhà thường thiết kế nhà vệ sinh thẳng cửa chính. Tuy nhiên, đây lại là một lỗi sai phong thủy cực kỳ nghiêm trọng. Bởi nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn, thiết kế cửa chính đối diện nhà vệ sinh sẽ khiến tài lộc khó chảy vào nhà.

Thiết kế nhà kiểu này cũng dễ khiến gia chủ thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, những người sống trong nhà cũng đau ốm liên miên. Hơn nữa, mở cửa vào nhà liền thấy ngay nhà vệ sinh cũng tạo cảm giác không được sạch sẽ, thoải mái.

Ban công

Theo phong thủy nhà ở, cửa chính và ban công đều là lối ra vào của tài lộc. Nếu hai hướng này đối nhau thì tài lộc khó giữ, đặc biệt là khi khoảng cách phòng khách tới ban công ngắn.

Tuy nhiên, không phải là không có cách hóa giải điều này. Bạn có thể đặt chậu cây xanh tươi ở cửa ra vào. Cây xanh có thể giữ được tài lộc trong nhà, hơn nữa nó cũng mang lại sự tươi mới, sảng khoái cho con người. Bạn nên chọn các loại cây hợp phong thủy, hợp mệnh với mình là tốt nhất.

Tủ lạnh

Đặt tủ lạnh ở cửa ra vào là một lỗi sai phong thủy khá nghiêm trọng. Bởi lẽ, tủ lạnh là nơi cất giữ đồ ăn thức uống, đồ đạc. Nếu mở cửa mà nhìn thấy tủ lạnh thì chẳng khác gì nhìn thấy “ngân khố”.

Chính vì vậy, lỗi phong thủy này có thể gây thất thoát tiền bạc. Những người làm ăn kinh doanh cần đặc biệt chú ý đến điều này, nếu không khó mà phất lên được.

Gương soi

Gương soi là đồ vật trang trí phổ biến trong nhiều gia đình, nhưng vật này không nên trưng ở vị trí cửa ra vào dễ nhìn thấy. Trong phong thủy, gương soi tượng trưng cho sự trống trải, dễ gây ra rạn nứt tình cảm vợ chồng hoặc có người "thứ ba" phá hoại.

Vì vậy, đặt gương soi thẳng cửa chính dễ khiến gia đạo bất đồng, không êm ấm, vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, hạnh phúc khó bền lâu. Nếu đang đặt gương soi thẳng cửa chính thì bạn nên dời đi ngay nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP