Đẹp

Mỡ bụng dày hàng ngấn cũng tiêu hết, da dẻ lại tươi trẻ rạng rỡ chỉ nhờ 1 ly nước này mỗi ngày

Chỉ 1 củ khoai tây, bạn đã có ngay cho mình bí quyết giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả. Không những eo thon, dáng đẹp mà làn da của bạn còn mịn màng, căng tràn sức sống.

Khoai tây là thực phẩm quen thuộc có trong tủ bếp của không ít chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới tác dụng làm đẹp và giảm cân cực kỳ hiệu quả của loại củ này.

Trong khoai tây có chứa rất nhiều vitamin B1, B2, B6 cùng những nguyên tố vi lượng, protein và hàm lượng tinh bột mang lại cảm giác no lâu, đẩy lùi cơn đói và có tác dụng loại trừ độc tố trong cơ thể. Thường xuyên ăn khoai tây sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Nhiều người cho rằng, khoai tây chỉ có lợi cho những người muốn tăng cân. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy nước ép khoai tây là một trong những đồ uống tốt nhất giúp cắt giảm lượng calo trong cơ thể, giúp giảm cân. Bạn có thể thêm một muỗng cà phê mật ong với nước trái cây để mang lại nhiều lợi ích hơn. Bản thân khoai tây là thực phẩm rất giàu vitamin, chất dinh dưỡng và chất xơ có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, khi khoai tây được chuyển đổi thành nước ép, lợi ích sức khỏe của nó càng tăng lên gấp đôi.

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP