Thế giới

Mở áo quan đứa con chết yểu, người đàn ông phát hiện bạn gái lừa dối

Người đàn ông ở Honduras phát hiện đứa con anh đang tiếc thương hóa ra chưa bao giờ tồn tại, khi chỉ thấy con búp bê nhựa trong quan tài.

Theo The Sun, anh Melvin Mendoza từng có ý định chia tay thì cô bạn gái Rosa Castellanos Diaz báo có thai. Sau 9 tháng khiến cả gia đình và người yêu tin là mình có bầu, thứ 6 tuần trước, Diaz một mình bắt xe bus từ làng tới thủ đô Tegucigalpa để sinh. Ngay đêm đó, cô gọi cho anh Mendoza báo tin con đã mất lúc vừa chào đời.

Con búp bê nhựa trong quan tài hé lộ sự thật về lời nói dối của người mẹ. Ảnh: Supplied.

Theo phong tục địa phương, bạn trai và người thân ở nhà đợi Diaz đưa em bé đã qua đời về. Người mẹ trở về ngày hôm sau, mang theo một chiếc quan tài màu trắng và dặn mọi người không được mở ra nhìn mặt em bé lần cuối vì bệnh viện đã niêm phong và cấm cô mở.

Nhưng hôm sau, anh Mendoza và bạn bè bắt đầu nghi ngờ câu chuyện của Diaz nên quyết định đào mộ và thấy bên trong là một con búp bê nhựa mặc đồ em bé.

Hóa ra, tất cả chỉ là màn kịch của Diaz. Cô thừa nhận mình giả mang thai vì muốn níu kéo người yêu và đến ngày sinh thì không còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục nói dối là em bé qua đời.

Anh Mendoza quyết định không kiện bạn gái vì tội lừa dối mà hai người tự giải quyết.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: mở áo quan ,phản bội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP