Đẹp

Mix trang phục tôn nét cá tính như Thảo Trang

Nữ ca sĩ làm người mẫu ảnh thể hiện các kiểu trang phục theo xu hướng thịnh hành mùa mốt mới.

Ngoài việc chọn trang phục phù hợp với hình thể và xu hướng thời trang, các mẫu váy áo thể hiện sự phá cách, tinh thần phóng khoáng, tự do cũng được nhiều bạn gái yêu thích.

Nằm bắt từ nhu cầu muốn tạo nên dấu ấn riêng biệt và giúp mình trở nên bắt mắt hơn khi xuống phố của những cô gái trẻ, các nhà mốt Việt đã tung ra thị trường nhiều bộ sưu tập với phom dáng biến tấu độc đáo.

Suit ca rô trở nên bắt mắt hơn với thiết kế áo cổ vest dáng lửng đáng yêu, tạo nên điểm nhấn cho tổng thể còn có kiểu áo bra trên chất liệu vải nhung hài hoà với set đồ.

Phong cách hiện đại và trẻ trung cho các bạn gái có vòng eo thon gọn và không ngại diện mốt gợi cảm khi ra đường.

Diện đồ theo mốt khoe trọn nội y đã không quá xa lạ, ở năm 2016 nó được biết đến như một "cơn sốt" khuấy đảo trào lưu ăn mặc thịnh hành. Bước sang mùa mốt 2017/2018, áo bra đi kèm chi tiết dây đan quai mảnh lại mang tới làn gió tươi mới.

Thảo Trang được làm tóc búi cá tính khi diện nguyên "cây đen" gồm áo xuyên thấu, chân váy chấm bi, áo bra đen tiệp màu cùng bốt cổ thấp.

Bên cạnh các trang phục bó sát, ôm trọn đường cong, nữ ca sĩ còn sử dụng các kiểu váy áo phom dáng rộng để giải phóng cơ thể.

Váy sơ mi được sử dụng với nhiều phong cách khác nhau khi nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thoải mái, lúc thì kiểu cách và điệu đà cùng chân váy cài nút.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tony Đinh.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP