Đẹp

Mix đồ đẹp cùng áo thun trắng

Năng động, khỏe khoắn và dễ dàng mix - match theo nhiều phong cách khác nhau, áo thun trắng được xem là item cơ bản của mọi tín đồ thời trang.

Với gam màu cơ bản, áo thun trắng dễ dàng kết hợp cùng họa tiết mang tone màu rực như đỏ hay xanh dương để đem lại nét khỏe khoắn cho người mặc. Những ngày trở gió, bạn có thể mix cùng một chiếc áo khoác nhẹ với gam màu yêu thích ở nhiều sắc độ khác nhau để set đồ thêm nổi bật.

Những ai yêu thích sự hoài cổ có thể lựa chọn dáng áo unisex, kết hợp họa tiết cổ điển theo phong cách retro độc đáo. Thiết kế basic này khi phối cùng áo khoác và quần jeans tiệp màu sẽ mang lại sự trẻ trung, tạo hứng khởi cho người mặc.

Trong những ngày hè nắng nóng, áo thun trắng cotton và sơ mi kẻ màu pastel nhẹ nhàng là combo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn cũng đừng quên chọn một chiếc mũ lưỡi trai cùng họa tiết.

Sneaker đồng màu và quần jeans rách gối cũng giúp tổng thể trang phục thêm ấn tượng.

Những chiếc áo với phong dáng thoải mái, mỏng nhẹ giúp người mặc dễ dàng thay đổi phong cách trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể trở thành cô nàng sành điệu với chân váy jeans, boots da ombre độc đáo; lúc lại khỏe khoắn, năng động với quần jeans basic.

Kết hợp 2 gam màu trắng, xanh luôn cho người mặc cảm giác dễ chịu, dễ mặc và dễ phối với nhiều trang phục khác như: quần jeans thường, jeans rách, quần short, áo sơ mi, bomber… Tùy từng hoàn cảnh đi chơi, du lịch hay tham gia các hoạt động đội nhóm, gia đình mà bạn có thể lựa chọn phụ kiện đi kèm như: mũ lưỡi trai, dép, giày thể thao…

Lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Pepsi thập niên 50 - 60 như: logo thương hiệu, chai nước hay tên gọi Pepsi Cola… Couple TX đã ra mắt bộ sưu tập PepsiCollection với tính ứng dụng cao, mang tới sự mới mẻ và tinh thần hứng khởi cho người mặc.

Couple TX là thương hiệu chính thức được Pepsi lựa chọn hợp tác cho chiến dịch đánh dấu chặng đường phát triển suốt 120 năm. Bộ sưu tập PepsiCollection đã được bày bán tại 40 showroom của Couple TX trên toàn quốc với số lượng giới hạn.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: áo thun trắng ,quần jeans

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP