Đẹp

Mix đồ chuẩn từng dáng người cho cô nàng công sở

Những nàng công sở luôn phải đau đầu suy nghĩ xem mai mình mặc gì để trông đẹp nhất, thu hút nhất. Hãy tham khảo những công thức mix đồ phù hợp từng dáng người dưới đây để có

Dáng người mảnh khảnh: áo cổ cao ôm sát và quần dáng suông


Những người mảnh khảnh thường được "ăn gian" thêm chiều cao bởi những người đối diện thường nghĩ bạn cao hơn so với thực tế. Bởi vậy, kiểu quần xuông sẽ nhấn mạnh vào đôi chân thon dài “quý giá” của bạn.


Còn kiểu áo với phần cổ cao sẽ che dấu đi sự mảnh khảnh của bạn trông bạn khi đó sẽ đầy đặn và có sức sống hơn. Sự lựa chọn hoàn hảo là kết hợp set này với kiểu giày cao gót cổ điển.

Dáng người quả lê: áo lửng xuông + quần culottes


Dáng người quả lê thường có phần thân trên quá bé so với phần hông. Lúc này, một chiếc áo lửng xuông sẽ che đi khuyết điểm này của bạn. Ngoài ra, kiểu quần culottes mở rộng từ trên xuống cũng khiến cho phần hông to của bạn trở nên tự nhiên hơn.


Dáng chữ nhật khỏe mạnh: áo lửng chéo vạt + chân váy bút chì

Dáng người chữ nhật sẽ khiến bạn trông "nam tính" hơn, vậy một set đồ nữ tính và điệu đà sẽ dung hòa được nhược điểm cơ thể này của bạn.


Những đường cong trên cơ thể những người có dáng chữ nhật sẽ lộ ra rõ ràng với một chiếc áo chéo vạt tay bồng nhẹ sẽ khiến bờ vai rộng của bạn trở nên điệu đà hơn. Phần cạp áo và váy gặp nhau sẽ tạo điểm thắt xinh đẹp ở vòng hai.

Dáng đồng hồ cát: Áo sơ-mi hoặc áo blouse cổ chữ V + chân váy midi


Những người có dáng đồng hồ cát có ưu điểm alf vòng eo con kiến đáng mơ ước, nhưng phần đùi to khiến bạn mất tự tin rất nhiều. Vậy chân váy midi là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nó không chỉ giúp bạn che đi phần đùi "tròn trịa". Ngoài ra, những chiếc áo sơ-mi kín đáo cũng là lựa chọn sáng suốt để trở nên “nghiêm túc” hơn chốn văn phòng.

Tác giả bài viết: Jinu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP