Đẹp

Mix áo cape đẹp đúng điệu như 'tiểu thư thời trang' Olivia Palermo

Áo cape ngày càng có nhiều biến tấu đem lại sự quý phái, sang trọng cho phái nữ.

Tiền thân của áo cape vốn là những tấm khăn lớn được tầng lớp quý tộc phương Tây xưa dùng để choàng lên người tránh gió lạnh. Dần dần chúng biển đổi thành áo khoác không tay hoặc có phần tay áo, cầu vai biến tấu, mở rộng như cánh dơi.

Vài năm trở lại đây áo cape không còn xa lạ với các chị em đồng thời ngày càng đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Chúng cũng được biến tấu hợp thời và thoải mái hơn cho người mặc.

Vốn dĩ áo cape có đặc trưng xòe rộng nên khi diện item này bạn nên chọn quần skinny hay legging ôm sát để cân bằng tổng thể trang phục. Kết hợp cùng bốt cao quá gối như cách mix đồ của "Biểu tượng thời trang quốc tế 2012" - Olivia Palermo là gợi ý hoàn hảo bạn nên học hỏi.

Nên tránh các kiểu quần dáng rộng như boyfriend, baggy… khi kết hợp với áo cape.

Phần tay áo mặc trong là chi tiết rất quan trọng thể hiện sự tinh tế của chủ nhân khi diện áo cape. Phương án “an toàn” nhất là mix cùng áo thun hoặc áo len dáng ôm sát. Tránh các dáng áo rộng, oversized sẽ khiến set đồ trở nên lôi thôi, kém thẩm mỹ.

Đặc trưng xòe rộng và thường có chiều dài ngang đùi nên nếu không tinh tế khi mix đồ, chiếc áo có thể “nuốt chửng” những cô nàng nấm lùn. Trong trường hợp này, hãy kết hợp cùng giày cao gót để cân bằng cho phần thân trên và dưới.

Áp dụng mốt giấu quần hoặc mix với chân váy có độ xòe, chiều dài tương xứng áo cape cũng là ý tưởng hay bạn nên tham khảo từ Olivia Palermo. Đồng thời hãy tiết chế các phụ kiện đi kèm set đồ để tránh làm tổng thể bị rối mắt, kém sang trọng.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP