Giải trí

Miu Lê ngượng khi nhắc đến cảnh hôn chồng Lê Thúy

Diễn viên 9X đỏ mặt khi chia sẻ với khán giả tới xem phim "Bạn gái tôi là sếp" về cảnh hôn giữa cô và nam chính ở buổi giao lưu chiều 6/2, tại TP.HCM.

Tối 6/2, Miu Lê cùng đoàn phim Bạn gái tôi là sếp đến các cụm rạp ở TP.HCM giao lưu với khán giả. Nữ diễn viên chọn phong cách công sở với chân váy chữ A và áo sơ mi đen khi đến sự kiện. Sau Em là bà nội của anh, bộ phim của đạo diễn Hàm Trần tiếp tục đem tới thành công cho cô.
Diễn viên 9X chia sẻ với khán giả những khó khăn và kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim. Miu Lê ngượng ngùng khi nhắc đến những cảnh hôn với bạn diễn đẹp trai Đỗ An. Ông xã Lê Thúy tiết lộ: "Chỉ hôn tôi ở má nhưng Miu Lê cũng rất ngại. Chúng tôi phải quay đi quay lại cảnh này nhiều lần".
Miu Lê được đạo diễn Lê Hoàng phát hiện tài năng và mời tham gia nhiều dự án phim của anh trước đây như Thiên thần áo trắng, Tối nay 8 giờ... Tuy nhiên, những bộ phim này lại không tạo được tiếng vang.
Đỗ An được đánh giá cao ngay từ vai diễn đầu tiên ở Việt Nam. Anh từng có thời gian học thiết kế mỹ thuật, đạo diễn và diễn xuất ở Mỹ. Trước khi đóng Bạn gái tôi là sếp, ông xã Lê Thúy từng tham gia một phim ngắn ở Singapore.
Ngọc Thảo có vai diễn Gái, nhí nhảnh, dễ thương trong phim. Chuyện tình yêu giữa cô và nhân vật do Huyme đóng mang lại tiếng cười cho khán giả.
Huyme gần gũi bên các fan. Nhiều khán giả nữ thích anh vì màn tỏ tình dễ thương với bạn gái trong phim.
Không chỉ giao lưu, đoàn phim còn tặng những món quà nhỏ cho khán giả. Các diễn viên cho biết họ vui mừng khi bộ phim nhận được sự đón nhận của người xem.

Tác giả bài viết: Bá Ngọc - Bích Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP