Xe

Mitsubishi Outlander mới ra mắt, giá khởi điểm gần 600 triệu đồng

Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới có giá từ 25.795 USD tại Mỹ. Giá bán cụ thể các phiên bản vẫn chưa được tiết lộ.

Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới có thiết kế vuông vức, góc cạnh hơn so với phiên bản hiện tại

Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại Mỹ, được xem là một trong những mẫu xe chủ lực của hãng. Ở thế hệ mới nhất, Mitsubishi Outlander được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Nissan Rouge (X-Trail), có kích thước lớn hơn so với phiên bản đang được bán. Chiều dài của xe cũng được nâng lên thêm hơn 40 mm, giúp tăng không gian để chân cho hàng ghế đầu, hàng ghế 2 và khoang hành lý.

Trên phiên bản vừa ra mắt, phần đầu xe gợi nhớ nhiều đến Mitsubishi Pajero Sport trong khi cụm đèn hậu biệt gợi nhớ đến chiếc Evo đã ra mắt từ lâu. Dù phát triển dựa trên Nissan Rouge song tổng thể thiết kế mẫu xe gần như khác biệt hoàn toàn.

Không gian nội thất sang trọng, khác biệt hoàn toàn so với hiện nay

Bên trong nội thất, Outlander mới được tập trung nâng cấp về chất lượng vật liệu và độ hoàn thiện để khẳng định vị thế mẫu xe chủ lực. Mitsubishi khẳng định Outlander mới có “không gian yên tĩnh và thanh bình, thể hiện chất lượng và sự tiện lợi thông qua các vật liệu đẳng cấp hơn”.

Phiên bản SEL cao cấp nhất có ghế da thật kết hợp với một số ốp bằng vật liệu nhôm.

Bảng đồng hồ của Mitsubishi Outlander là loại kỹ thuật số hoàn toàn với màn hình 12,3 inch. Màn hình giải trí trung tâm là loại 9 inch, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, đi kèm hệ thống giải trí 10 loa Bose. Xe cũng có màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD.

Đáng chú ý về trang bị an toàn, xe sẽ có 11 túi khí tiêu chuẩn cũng như kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường...

Theo Mitsubishi, Outlander mới được trang bị động cơ xăng 2.5 lít, giống với loại đang sử dụng trên nhiều sản phẩm của Nissan. Động cơ này cung cấp công suất 181 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp có 8 cấp số ảo.

Mitsubishi Outlander có cần số điện tử, phanh tay điện tử và núm xoay chọn chế độ lái

Thêm vào đó, mẫu xe mới còn có bộ tùy chọn chế độ lái được phát triển cho phép điều chỉnh hiệu suất và độ bám đường phù hợp với 6 chế độ: Eco (tiết kiệm), Normal (bình thường), Tarmac (đường nhựa), Gravel (cho hiệu suất bám đường cao và ổn định trên đường không trải nhựa), Snow (đường tuyết và trơn trượt), Mud (tăng khả năng xử lý trên đường lầy lội và tuyết sâu).

Không chỉ những xe sử dụng hệ dẫn động AWD mới có những chế độ này mà cả xe 2WD cũng sẽ được trang bị. Điều này được cho là để nâng cao khả năng vận hành của các mẫu xe chỉ được trang bị 2WD.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP