Xe

Mitsubishi Outlander 'hồi sinh' tại Việt Nam với phiên bản thể thao

Hãng xe Nhật Bản mới trình làng phiên bản Mitsubishi Outlander Sport được nâng cấp toàn diện.

Về thiết kế, đầu xe nhận được thay đổi khá rõ rệt với phong cách Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi. Tản nhiệt mới nhất, đèn pha LED giống Eclipce Cross tích hợp trong cụm đèn trước bao gồm cả xi nhan và đèn sương mù cùng cản trước làm lại. Đuôi xe cũng được nâng cấp lên đèn hậu LED cấu hình mới. Ngoại thất xe có thêm 3 tông màu là đỏ Diamond, cam Sunshine và nâu Oak.

Mitsubishi Outlander Sport thừa hưởng thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi.

Bên trong nội thất, Mitsubishi Outlander 2020 trang bị hệ thống thông tin giải trí Smartphone-link Display Audio phiên bản mới nhất đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch lớn hơn. Hệ thống định vị TomTom có mặt trên cấu hình cao nhất bên cạnh ứng dụng riêng theo dõi và thông báo lại cho người dùng về tiêu hao nhiên liệu, chỉ đường đến trạm xăng gần nhất cũng như hướng dẫn lái xe sao cho tiêu thụ nhiên liệu ít nhất. Tính năng này cũng sẽ nhắc nhở người dùng khi đến hạn kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ.

Nội thất của Outlander Sport 2020.

Tại thị trường châu Âu, Outlander Sport 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC 4 xy-lanh đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp INVECS 3-III tích hợp chế độ lái thể thao 6 cấp. Hệ dẫn động tiêu chuẩn là loại cầu trước, 2 cầu có lẽ chỉ có trên cấu hình cao nhất. Động cơ trên chưa rõ công suất nhưng có lẽ giống của Outlander châu Âu với công suất 148 mã lực, 195 Nm mô-men xoắn.

Tại Việt Nam, mẫu xe này đã dừng bán do doanh số rất thấp. Xe được định vị khá lửng lơ giữa SUV hạng B và C khiến khách hàng khó đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, với sự thay đổi được cho là khá hấp dẫn này, cánh cửa để Outlander 2020 trở lại Việt Nam là hoàn toàn có thể.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP