Xe

Mitsubishi Outlander 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander mới dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 2. Phiên bản mới sẽ có một số nâng cấp và giá bán dự kiến có thể cao hơn phiên bản cũ.

Mẫu xe Mitsubishi Outlander mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mitsubishi Việt Nam vừa hé lộ thông tin về mẫu xe Outlander mới trên trang web của hãng. Theo đó, Mitsubishi Outlander mới dự kiến sẽ được ra mắt thị tường Việt Nam vào ngày 17/2/2020.

Theo thông tin từ một số đại lý. Mitsubishi Outlander 2020 sắp ra mắt là phiên bản (facelift) nâng cấp giữa vòng đời. Mẫu xe vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng sẽ được cải tiến một vài chi tiết ở ngoại thất và nâng cấp các tính năng để tăng thêm sức cạnh tranh cho dòng xe trong phân khúc. Rất có thể, Mitsubishi Outlander 2020 sẽ chỉ được nâng cấp với các phiên bản sử dụng động cơ 2.0.

Hiện các thông tin chi tiết các nâng cấp trên phiên bản mới cũng như giá bán của Mitsubishi Outlander 2020 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn thông tin từ đại lý cho biết giá bán của phiên bản thấp nhất dự kiến gần 900 triệu đồng.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander ở thị trường Việt Nam có tất cả 3 phiên bản trong đó có 2 phiên bản sử dụng động cơ 2.0 với giá bán 807 và 908 triệu đồng. Trong khi phiên bản 2.4 có giá trên 1 tỷ đồng. Mẫu SUV 7 chỗ này dù được đánh giá cao nhưng doanh số tại Việt Nam không thực sự nổi bật như các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5,… Cả năm 2019, Mitsubishi bán ra tổng số trên 3.800 chiếc Mitsubishi Outlander. Doanh số mẫu xe này cũng kém xa đàn em đang được ưa chuộng là Mitsubishi Xpander

Tác giả: Phúc Vinh

Nguồn tin: Ictnews.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP