Xe

Mitsubishi Eclipse - xe mui trần giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Huyền thoại làng xe một thời Mitsubishi Eclipse đời 2008 nay có giá hơn 500 triệu đồng, được "dân chơi" săn tìm.

Mitsubishi Eclipse, một trong những dòng xe huyền thoại của Nhật Bản

Ra mắt thị trường Nhật Bản vào năm 1990, Mitsubishi Eclipse đã nâng tầm hình ảnh xe thể thao cỡ nhỏ của xứ sở hoa anh đào trong tâm trí khách hàng Mỹ. Elipse ban đầu là kết quả của liên doanh giữa Mitsubishi và Chrysler dưới tên Diamond Star Motors. Elipse đã trải qua 4 thế hệ, dù đã ngừng sản xuất trong nhiều năm nhưng Eclipse vẫn là chiếc xe phổ biến trên đường phố.

Mitsubishi Eclipse, một trong những dòng xe mang tính biểu trưng trong làng xe thể thao mui trần của Nhật Bản thập niên trước. Đây cũng là xe được săn đón trên thị trường xe Việt. Chủ yếu những chiếc Mitsubishi Eclipse rao bán đều được nâng cấp tương đối nhiều về ngoại thất, hiếm có chiếc xe nào giữ được nguyên bản bởi chủ nhân của những xe này thường là "dân chơi" thích thay đổi ngoại hình theo phong cách riêng.

Mitsubishi Eclipse thường góp mặt trong phim điện ảnh về đua xe đường phố

Sau hơn 10 năm sử dụng, nước sơn và chóa đèn được bảo dưỡng ở tình trạng khá tốt. Mui xe Mitsubishi Eclipse GS 2008 là loại mui mềm được chủ xe cho biết hiện vẫn đang hoạt động tốt. Mitsubishi Eclipse GS 2008 sử dụng động cơ 2.4 lít 4 xi lanh, khối động cơ này chỉ cung cấp công suất đầu ra vỏn vẹn 162 mã lực.

Tuy công suất động cơ không lớn nhưng người chơi xe này có thể giúp nó mạnh mẽ hơn bởi đây là dòng động cơ dễ độ và nâng cấp. Điều này lý giải vì sao dòng xe này thường xuất hiện trong các thể loại phim đua xe đường phố, đơn cử là Fast & Furious tập đầu tiên.

Là mẫu xe thể thao 2 cửa, 2 ghế sau của Mitsubishi Eclipse GS đời 2008 chỉ dành cho trẻ em hoặc sử dụng cho nhu cầu chở đồ. Trong khoang nội thất, trang bị trên Mitsubishi Eclipse chỉ ở mức cơ bản nhưng cũng khá đầy đủ với một mẫu xe của 11 năm về trước.

Nội thất Mitsubishi Eclipse GS đời 2008 được trang bị ở mức cơ bản

Trên thị trường Việt Nam, Mitsubishi Eclipse GS đời cũ hiện đang rao bán với giá khá thấp, từ hơn 400 đến 600 triệu đồng tùy đời xe. Mức giá này ngang ngửa một chiếc xe sedan hạng B. Tuy vậy, người mua sẽ phải bỏ ra thêm một số tiền để đại tu chiếc xe để vận hành ổn định.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP