Xe

Mitsubishi Eclipse Cross giá từ 658 triệu đồng được trang bị những gì?

Mới đây, hãng Mitsubishi đã tung ra mẫu xe 5 chỗ Mitsubishi Eclipse Cross tại thị trường quê nhà Nhật Bản với giá từ 658 triệu đồng.

Mẫu xe Mitsubishi Eclipse Cross mới thuộc dòng crossover cỡ C lần đầu tiên trình làng vào năm 2017 như đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 và Nissan X-Trail. Mới đây, hãng Mitsubishi đã tung ra phiên bản 2019 của dòng xe 5 chỗ này tại thị trường quê nhà Nhật Bản.

Mitsubishi Eclipse Cross thế hệ mới sở hữu thiết kế trẻ trung theo ngôn ngữ Dynamic Shield.

Eclipse Cross thế hệ mới sở hữu thiết kế trẻ trung theo ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi, hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động. Kiểu dáng lai coupe của xe mang nhiều nét tương đồng với mẫu xe đang bán chạy hiện nay là C-HR của “đồng hương” Toyota.

Phần đầu Mitsubishi Eclipse Cross 2019 mới thiết kế khá hầm hố với phần mái được làm vuốt cong ra phía sau. Lưới tản nhiệt có dạng miệng cười nối liền 2 cụm đèn pha sắc sảo tích hợp dải LED định vị. Bên cạnh đó đầu xe còn được tạo điểm nhấn với những đường viền kim loại mạ chrome tạo sự khỏe khoắn và đầm chắc.

Eclipse Cross sở hữu những đường gân dập nổi chạy từ cột A và hòa nhập vào vòm bánh sau.

Nhìn từ bên sườn, Eclipse Cross sở hữu đường gân dập nổi chạy từ cột A và hòa nhập vào vòm bánh sau. Đuôi xe cũng đậm chất thể thao với cụm đèn hậu thiết kế độc đáo vuốt dọc theo kính với dải LED ấn tượng. Cản sau cũng khá nổi bật với thanh kim loại được mạ sáng bóng, âm xe được thiết kế dạng mâm đúc với hai tông màu khá ấn tượng,...

Bên trong nội thất, bảng táp-lô của Eclipse Cross thiết kế chia tầng rõ rệt. Những đường viền ốp chạy ngang bảng táp-lô, cắt dọc từ bệ trung tâm màu kim loại đem tới cho xe cảm giác hiện đại, năng động hơn. Vô-lăng trên mẫu xe này thiết kế dạng 3 chấu, bọc da được lấy cảm hứng từ Outlander.

Bên trong nội thất, bảng táp-lô của Eclipse Cross thiết kế chia tầng rõ rệt.

Mitsubishi Eclipse Cross trang bị khối động cơ diesel 4 xi-lanh, có dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất 143 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Động cơ diesel phun nhiên liệu trực tiếp 2,2 lít được nối với hộp số tự động 8 cấp với chế độ lái thể thao, kết hợp hệ thống dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 14,2 km/lít.

Được biết, mô hình động cơ diesel sẽ có sẵn ở Nhật Bản với 4 biến thể gồm: M, G, G Plus và phiên bản đặc biệt màu đen. Động cơ diesel trang bị trên Eclipse Cross được bán tại Nhật Bản vào ngày 13/6 vừa qua, giá dao động từ 3.061.800 yên (khoảng 658 triệu đồng) đến 3.424.680 yên (khoảng 737 triệu đồng).

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP