Xe

Mitsubishi chính thức ra mắt Outlander Sport 2020

Mẫu SUV của Mitsubishi được nâng cấp hàng loạt các chi tiết nội thất và được trang bị hệ thống đèn LED mới.

Mitsubishi giới thiệu Outlander Sport 2020 với hàng loạt công nghệ mới

Hãng xe Nhật Bản đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp nhẹ (facelift) của mẫu SUV nhỏ gọn Mitsubishi ASX (Outlander Sport) tại Triển lãm ô tô Geneva (Geneva Motor Show 2019) với nhiều thay đổi. Phần đầu xe của Outlander Sport 2020 được nâng cấp nhiều nhất theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi. Cụ thể, xe được trang bị lưới tản nhiệt mới nổi bật hơn và thiết kế đèn pha tương tự như trên mẫu xe Eclipse Cross. Cụm đèn LED tích hợp đèn báo rẽ và đèn sương mù. Ngoài ra, cản trước cũng được làm mới, tích hợp thêm tấm bảo vệ.

Ở phần đuôi xe cũng có nhiều thay đổi với cụm đèn hậu LED mới và cản sau được thiết kế lại theo hướng hầm hố hơn. Những nâng cấp ngoại thất khác bao gồm 3 tông màu sơn mới được bổ sung cho Outlander Sport 2020 là đỏ Diamond, cam Sunshine và nâu Oak.

Không có nhiều thay đổi về động cơ cũng như hệ dẫn động trên Outlander Sport 2020

Outlander Sport 2020 được trang bị động cơ 2.0L MIVEC 4 xi-lanh đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số INVECS 3-III vô cấp với chế độ lái thể thao 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn dẫn động 2 cầu. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 Nm. Nhiều khả năng Mitsubishi sẽ chỉ tung thêm 1 phiên bản được nâng cấp động cơ trong thời gian tới.

Về nội thất, Mitsubishi cũng thực hiện nhiều cải tiến đối với nội thất của Outlander Sport 2020. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí Smartphone-link Display Audio (SDA) sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch lớn hơn, tích hợp hệ thống định vị TomTom và ứng dụng kiểm soát nhiên liệu có khả năng chỉ dẫn cho người dùng tới trạm xăng gần nhất, đồng thời nhắc nhở người dùng về thời hạn bảo dưỡng xe.

Hiện tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Outlander đang được lắp ráp trong nước và cạnh tranh cùng các mẫu crossover khác như: Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Nissan X-Trail.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP