Xe

Mitsubishi áp giá khuyến mại thành niêm yết từ năm 2018

So với tháng 12/2017, giá các mẫu xe của Mitsubishi (trừ Outlander) gần như không đổi. Tuy nhiên, giá khuyến mại cũ chuyển thành giá niêm yết mới.

Trong bảng giá ô tô tháng 1/2018 do Mitsubishi Motors Việt Nam công bố, chỉ có mẫu xe Outlander có mức giá giảm nhiều nhất, tới 165 triệu đồng. Nguyên nhân đến từ việc mẫu crossover này được chuyển từ nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản sang lắp ráp trong nước.

Giá bán lẻ các mẫu xe khác như Mitsubishi Attrage, Mirage, Outlander Sport hay Triton tương đương với giá khuyến mại cuối năm 2017, tuy nhiên được thêm 10-15 triệu đồng tiền mặt ưu đãi. Trong khi đó, giá xe Pajero Sport mới tăng nhẹ sau khi đại hạ giá 206 triệu đồng vào tháng trước. Đây là mẫu xe nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, tương tự bán tải Triton.

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 1/2018. Đơn vị: triệu đồng.

Những chiếc Pajero Sport đời cũ sau khi giảm còn 704 triệu đồng cũng đã thanh lý kịp trước năm 2018, không còn xuất hiện trong bảng giá mới. Hai mẫu xe "ế ẩm" nhất là Outlander Sport và Pajero giữ nguyên giá như năm ngoái, mặc dù doanh số bán hàng cuối năm vẫn chỉ là 0 chiếc.

Giới chuyên gia dự đoán, giá nhiều mẫu xe Mitsubishi đã gần chạm đáy nên khó có thể giảm thêm nhiều vào năm 2018. Điển hình là với hai mẫu xe nhỏ Attrage và Mirage, liên doanh Nhật Bản đã phải cắt trang bị hết mức có thể để giảm giá bán, tạo thêm phiên bản giá rẻ mới mang tên Eco.

Tác giả: Đức Khôi

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP