Thể thao

Miralem Pjanic mời gọi Paul Pogba trở lại Juventus

Tiền vệ của Juventus, Miralem Pjanic đã công khai mời gọi Paul Pogba trở về thi đấu cho Bà đầm già thành Turin.

Miralem Pjanic cho biết, Pogba sẽ được chào đón nếu rời Man United để về với Juve lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Cầu thủ người Bosnia nói rằng, người hâm mộ đội bóng thành Turin đang mơ về một sự trở lại đầy kịch tính của tiền vệ người Pháp sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2018 và khoảng thời gian thi đấu cho đội bóng Old Tranfford.
Chia sẻ với tờ RAI Sport, Pjanic cho biết các cầu thủ đều ủng hộ Paul Pogba trở lại thi đấu ở giải Serie A.

"Đó là giấc mơ của các cổ động viên nơi đây. Đội bóng đã chiêu mộ những cầu thủ tuyệt vời và vẫn mong muốn cải thiện đội hình thêm nữa. Pogba sẽ lại được chào đón một lần nữa ở đây".

Paul Pogba đã trải qua một thời gian khó khăn tại Man United kể từ sau khi anh cùng ĐT Pháp vô địch tại World Cup 2018. Anh bị HLV Jose Mourinho gọi là “virus” trong phòng thay đồ. Trong những trận đấu gần đây, vị chiến lược gia người Bồ còn đưa anh ra khỏi đội hình xuất phát. Trước tình cảnh khó khăn ấy khiến cho tương lai của Paul Pogba bị bàn tán rất nhiều, nhiều người cho rằng Pogba sẽ rời Man United. Đây cũng chính là lý do Miralem Pjanic mong muốn cầu thủ người Pháp trở về.

"Ước mơ của tôi là giành chức vô địch Champions League và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đăng quang ở giải đấu này. Cú ăn 3 là mơ ước của chúng tôi và cũng là một mục tiêu của chúng tôi, chúng tôi cần những cầu thủ như Pogba để thực hiện tham vọng ấy".

Tác giả: Chí Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP