Thể thao

Minh Vương lỡ hẹn trận Trung Quốc

Tiền vệ Trần Minh Vương không kịp bình phục cho trận gặp Trung Quốc trong khi khả năng tham dự của Nguyễn Trọng Hoàng cũng còn bỏ ngỏ.

Minh Vương được xác định không thể phục hồi kịp cho chuyến hành quân đi UAE (gặp Trung Quốc) và Oman vào tháng 10. Anh bị chấn thương dây chằng đầu gối. Anh đã nghỉ hai trận đấu của đội tuyển hồi tháng 9.

Chấn thương của Trọng Hoàng thì bất ngờ hơn. Cầu thủ của CLB Viettel được phát hiện bị thoát vị đĩa đệm. Anh vừa phải đi khám ở Bệnh viện 108 sáng 27/9 và chưa chắc tham dự trận gặp Trung Quốc.

Trọng Hoàng (số 8) bất ngờ bị phát hiện thoát vị đĩa đệm. Ảnh: Minh Chiến.

Khả năng cao, ông Park sẽ không có cả hai cầu thủ này cho trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10. Đó là lý do tuyển Việt Nam phải triệu tập bổ sung gấp hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh cách đây vài ngày.

Trọng Hoàng thi đấu 9 trận ở vòng loại World Cup 2022. Anh đều có tên trong đội hình xuất phát và là cái tên không thể thiếu trừ khi phải nghỉ vì thẻ phạt. Dẫu vậy, có thể cầu thủ này đã bị quá tải.

Tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Đội bóng không thể thu xếp một trận giao hữu quốc tế trước khi tiếp Trung Quốc vào ngày 7/10.

Sau khi thi đấu ở UAE, tuyển Việt Nam di chuyển sang Oman để gặp đội chủ nhà vào ngày 12/10. Thầy trò ông Park quyết tâm có điểm ở hai loạt trận này. Họ đang xếp áp chót bảng với 0 điểm.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP