Thể thao

Minh Vương gửi tâm thư động viên Xuân Trường

Sau khi biết tin Xuân Trường gặp chấn thương nặng, tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ đầy chân thành và cảm động trên trang cá nhân nhằm an ủi người đồng đội tại HAGL.

Kết quả chẩn đoán sáng 1/10 cho thấy tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng chéo và sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng. Trên trang cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đã có bức tâm thư đầy cảm xúc nhằm động viên tinh thần người đồng đội tại HAGL.

"Tôi từng ghen tị với bạn về cách mà đấng tạo hóa đã dựng nên bạn, một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành người tốt, một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia. Nhưng hôm nay...", Minh Vương mở đầu.

Tâm thư Minh Vương gửi Xuân Trường trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Nói về những nỗ lực của đồng đội thời gian qua, tiền vệ này tiết lộ: "Bạn tôi à, bạn cần một động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình thường như vậy. Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều, nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng, tôi biết điều đó. Nhưng có lẽ chỉ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ và quyết tâm hơn rất nhiều lần".

Với chấn thương gặp phải, Xuân Trường chắc chắn sẽ bỏ lỡ tất cả những trận đấu quan trọng của HAGL cũng như đội tuyển Việt Nam trong khoảng 9 tháng tới.

Đây rõ ràng là điều không may với Xuân Trường. Nhưng trên khía cạnh tích cực, quãng nghỉ sắp tới cũng sẽ là cơ hội để tiền vệ gốc Tuyên Quang tĩnh tâm trở lại, đặc biệt trong bối cảnh anh đang phải hứng chịu muôn vàn áp lực bởi phong độ không tốt thời gian qua.

"Hãy cảm ơn hoàn cảnh này, chấn thương này. Nó sẽ cướp đi những thành công sắp tới của bạn cũng như dìm bạn không thương tiếc. Chắc chắn, bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết. Nhưng yên tâm, đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần", Minh Vương an ủi.

Cuối tâm thư, tiền vệ gốc Thái Bình khích lệ: "Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước. Cố lên nào, vì bạn là người được chọn".

Xuân Trường, Minh Vương gắn bó cùng nhau từ những năm đầu sự nghiệp trong màu áo HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

Xuân Trường và Minh Vương đều thuộc lứa cầu thủ sinh năm 1995 của CLB HAGL. Nhưng khác với người đồng đội, Minh Vương chỉ là học viên lớp năng khiếu của học viện HAGL JMG.

Minh Vương được đôn lên đội một tại V.League 2014 và giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc mùa giải năm đó. Có kinh nghiệm chinh chiến tại V.League trong 6 năm, nhưng đây mới là mùa giải thứ 3 Minh Vương được đứng cùng chiến tuyến với Xuân Trường. Cầu thủ gốc Tuyên Quang trước đó được cho mượn tại Incheon United và Gangwon FC ở các mùa giải 2016 và 2017.

Tác giả: Linh Sơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP