Thể thao

Minh Vương của HAGL giành giải bàn thắng đẹp nhất vòng 6 V.League

Theo thông tin được VPF tiết lộ, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL đã vượt qua hàng loạt ứng viên khác để giành giải bàn thắng đẹp nhất tại vòng 6 V.League 2018.

Cuối tuần qua, các trận đấu tại vòng 6 V.League 2018 đã kết thúc với nhiều bất ngờ khi những cái tên chiếu dưới mang đến cho giải đấu nhiều điều thú vị. Đỉnh đang được hình thành nhưng cuộc đua còn dài, quá sớm để nói trước điều gì… Đây cũng là vòng đấu của các đội khách khi 5/7 trận đấu vòng này có kết quả thuận lợi cho các đội khách khi họ ra về với ít nhất 1 điểm trên tay. Thậm chí, CLB Hải Phòng còn có 3 điểm tuyệt đối trên sân Thống Nhất. Chỉ có hai CLB ca khúc khải hoàn trên “thánh địa” của mình là HAGL và Than Quảng Ninh. Các trận đấu tại V.League năm nay vì thế càng được dự đoán khó lường.

Minh Vương đã ghi bàn cho HAGL ở mùa giải năm nay

Trái với các trận đấu tại vòng 5, vòng 6 V.League 2018 có khá ít bàn thắng khi chỉ có 8 bàn thắng được ghi trong 7 trận đấu. Ở vòng đấu vừa qua đã ghi nhận trận thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay của CLB HAGL. Và với pha đi bóng táo bạo và dứt điểm hiểm hóc, Minh Vương đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho HAGL ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku tại vòng 6 V-League 2018. Bàn thắng của Minh Vương nhận được nhiều số phiếu bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng đấu vừa qua.

Trong màu áo HAGL ở mùa giải năm nay, dù chỉ thường xuyên được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Minh Vương luôn để lại những dấu ấn đặc biệt. Với lối chơi bóng thông minh và giàu chất sáng tạo, anh được xem là điểm nổ trong các đợt tấn công của đội bóng phố Núi.

Vòng đấu vừa qua cũng có ý nghĩa quan trọng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL khi tiền đạo người xứ Nghệ đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình ở mùa giải năm nay với bàn thắng mở tỷ số cho HAGL ở trận đấu với SHB Đà Nẵng. Người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước hy vọng sau pha lập công này sẽ giúp tiền đạo người xứ Nghệ trở lại với phong độ của mình trong thời gian tới.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Minh Vương ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP