Thể thao

Minh Vương ẩn ý Xuân Trường chia tay HAGL sau mùa giải 2022

Bài đăng của Minh Vương trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng, khi tiền vệ này ẩn ý Xuân Trường sẽ chia tay HAGL vào cuối mùa giải 2022.

HAGL đang chuẩn bị cho trận tiếp đón TP.HCM trên sân nhà Pleiku ở vòng 18 V.League. Bộ 3 trụ cột gồm Văn Thanh, Hồng Duy và Xuân Trường đều đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Đây là tin vui lớn đối với HAGL trong bối cảnh phong độ của đội bóng phố Núi thời gian gần đây là không tốt.

5 vòng đấu gần nhất, HAGL toàn hòa và thua. Mục tiêu lọt vào top 3 ở V.League 2022 của thầy trò HLV Kiatisak Senamuang đang bị đe dọa nghiêm trọng. Đã vậy, người hâm mộ HAGL còn lo lắng về việc "chảy máu" lực lượng, khi dàn sao khóa 1 học viện HAGL JMG có thể rời đi vào cuối mùa.

Dàn sao HAGL có thể "chia 5, xẻ 7" vào cuối mùa

Đến lúc này, chỉ có Tuấn Anh và Minh Vương cam kết ở lại. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho hay, Tuấn Anh và Minh Vương còn ký hợp đồng trọn đời với HAGL. Dàn sao còn lại như Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh và Văn Toàn đều vướng tin đồn rời đi.

Trên story Instagram cá nhân mới đây, Minh Vương còn ẩn ý việc sắp phải nói lời chia tay với Xuân Trường. Cụ thể, Minh Vương đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và người đồng đội thân thiết. Cuộc trò chuyện xoay quanh bức ảnh Xuân Trường đi xe máy và chở Minh Vương đằng sau trong khuôn viên đại bản doanh Hàm Rồng năm nào.

Minh Vương gửi bức hình này cho Xuân Trường và nói: "tự nhiên thấy". Đáp lại, Xuân Trường cũng nuối tiếc: "còn đâu nữa ngày xưa". Minh Vương cảm thán: "Sau này chúng ta sẽ có tất cả nhưng không có chúng ta của sau này". Xuân Trường nghe xong cũng tự hỏi: "Vẫn con đường đó, liệu còn có chúng ta".

Minh Vương ẩn ý Xuân Trường chia tay HAGL

Cả 2 đều ngầm hiểu, sau này mỗi người có thể gặt hái thành công riêng nhưng sẽ không còn chung một màu áo nữa. Minh Vương ở lại với HAGL, còn Xuân Trường sẽ có bến đỗ mới sau khi mùa giải 2022 khép lại. Những khoảnh khắc chơi bóng cùng nhau và biết bao kỷ niệm sẽ chỉ là quá khứ.

Minh Vương và Xuân Trường là 2 người bạn thân thiết cả bên ngoài sân cỏ. Bộ đôi luôn chia sẻ và động viên lẫn nhau. Cả 2 cũng dọn ra ở chung thay vì ở ký túc xá của HAGL.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP