Giải trí

Minh Tuyết: Rất nhiều lần Quang Lê hứa lèo với tôi và nhiều người, bỏ tôi giữa đường gãy gánh

"Tôi gọi điện thì Quang Lê cúp máy luôn, làm tôi hoang mang đứng giữa siêu thị, không biết phải làm sao" – Minh Tuyết nói.

Minh Tuyết và Quang Lê được biết đến là những nghệ sĩ khá thân thiết, gắn bó trong showbiz và có nhiều kỉ niệm với nhau.

Mới đây, Quang Lê đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 42 tuổi của mình và mời Minh Tuyết đến. Tại tiệc sinh nhật, Minh Tuyết đã lên gửi lời chúc và tranh thủ kể xấu Quang Lê trước mặt mọi người. Cô nói:

"Tôi rất thương Quang Lê, chỉ mong Lê năm mới, tuổi mới nhớ giữ gìn sức khỏe và xuống cân. Sức khỏe quan trọng và xuống cân cũng quan trọng lắm. Quang Lê phải xuống cân để có sức khỏe, sống vui vẻ và có sức phục vụ văn nghệ cho bà con.

Và Quang Lê phải nhớ đừng hứa lèo với tôi nữa. Rất nhiều lần Quang Lê hứa lèo với tôi và nhiều người, bỏ tôi giữa đường gãy gánh.

Tuy nhiên, Quang Lê là một trong những người em mà tôi ghét, tức, bực, hận rất nhiều nhưng không bao giờ giận được. Tôi hận Quang Lê rất nhiều.

Cách đây đúng một ngày, tôi hẹn Quang Lê ra shopping. Nó ra gặp tôi, nói chuyện cho đã rồi tôi bảo: "Em chờ chị một tí, chị vào trả tiền rồi chị quành ra với em, chị em mình đi ăn rồi nói chuyện tiếp".

Trả tiền xong, tôi đi ra thì không thấy nó đâu, kiếm mãi cũng không được. Tôi gọi điện thì Quang Lê cúp máy luôn, làm tôi hoang mang đứng giữa siêu thị, không biết phải làm sao.

Tôi phải gọi điện cho thằng Vũ (trợ lý của Quang Lê). Thằng Vũ bảo "anh Lê đi rồi", thế là tôi đủ hiểu.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Lê bỏ tôi, nên mai mốt hứa đừng có bỏ tôi nữa nhé".

Tuy nhiên, sau khi kể xấu Quang Lê, Minh Tuyết vẫn khẳng định: "Nói gì thì nói, Quang Lê vẫn là một người em rất đáng yêu".

Về phía mình, Quang Lê chỉ cười và thanh minh trước Minh Tuyết: "Không có, lúc đó em chỉ định ra gặp chị một chút rồi đi thôi. Có ra gặp là uy tín rồi".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Minh Tuyết ,Quang Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP