Thể thao

Minh Tuấn lập cú đúp giúp Than Quảng Ninh đánh bại SLNA

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn tỏa sáng bằng 1 cú đúp giúp Than Quảng Ninh đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỷ số 2-1 ở trận đấu chiều tối nay thuộc vòng 6 V-League 2017.

Không được đánh giá cao bằng Than Quảng Ninh nhưng SLNA lại có được sự tự tin trong chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ Nghệ tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà. Những pha hãm thành được SLNA tạo ra khiến khung thành đội Than Quảng Ninh luôn nằm trong tình trạng báo động.

Minh Tuấn tỏa sáng giúp Than Quảng Ninh đánh bại SLNA.

Phút 19, Phi Sơn đá phạt góc từ cánh trái, trung vệ Hoàng Văn Khánh lên tham gia tấn công, đệm bóng vọt xà ở tư thế thoải mái. Tiếp sau tình huống này, Thế Cường sút chéo góc, tưởng như đã có bàn mở tỷ số cho SLNA thì bóng đi chệch cột dọc.

Trước sức ép của đội khách, HLV Phan Thanh Hùng phải lao ra đường biên yêu cầu học trò thi đấu máu lửa hơn, điều này phần nào giúp Than Quảng Ninh tìm lại thế trận. Phút 39, đội chủ nhà, đẩy mạnh sức ép về phía khung thành SLNA. Tuy nhiên những miếng đánh của Than Quảng Ninh còn khá đơn giản. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Đầu hiệp 2, Than Quảng Ninh có lợi thế lớn khi hậu vệ Xuân Mạnh của SLNA để bóng chạm tay trong vòng cấm ngớ ngẩn, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, tiền vệ Vũ Minh Tuấn dễ dàng đánh bại Nguyên Mạnh.

Lợi thế tâm lý giúp Than Quảng Ninh thi đấu mạch lạc và tiếp tục có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 60, Vũ Minh Tuấn ra chân cực nhanh, sút tung lưới đội khách. Ở pha bóng này, hàng thủ SLNA chơi cực hớ hênh.

Bị dẫn bàn, SLNA tràn lên tấn công và họ cũng có được bàn danh dự ở phút 62 nhờ pha sút bóng cận thành của Khắc Ngọc. Dù rất nỗ lực ở quãng thời gian cuối trận nhưng đoàn quân của HLV Đức Thắng không thể ghi thêm được bàn thắng, chấp nhận thua trận.

Kết quả và lịch thi đấu Vòng 7 V-League 2017.

Bảng xếp hạng V-League 2017.

Tác giả bài viết: Thanh Chương - Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP