Giải trí

Minh Tú dùng chiêu này để ‘soán ngôi’ siêu mẫu nóng bỏng quyền lực của Hà Anh

Hà Anh là một trong những siêu mẫu kỳ cựu, cô được biết tới là một trong những chân dài đời đầu có thân hình "bỏng mắt". Thế nhưng vị trí đó đang dần bị Minh Tú- một siêu mẫu với hình thể có "tỷ lệ vàng" đang vươn lên trở thành biểu tượng của làng mốt Việt hiện nay.

Có thể dễ dàng nhận ra con đường và hình ảnh mà nữ người mẫu 9X đang đi khá giống với siêu Mẫu Hà Anh trước đó. Minh Tú đang định hình cho mình một model đa năng, gợi cảm, cá tính. Xét ở một khía cạnh hình ảnh, và ngoại hình, HLV The Look được ví như một bản sao thứ hai của Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng “đồng hồ cát” gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Ở Hà Anh cô có những tố chất “hiếm” để có thể gặt hái được thành công như ngày hôm nay.

Sở hữu chiều cao 1m75 nổi bật cộng với những cố gắng không ngừng nghỉ, cô đã được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam hiện nay.

Siêu mẫu Hà Anh bước chân vào làng mẫu Việt với vẻ đẹp “lệch chuẩn” gout của người Á đông: da nâu, môi dầy, gương mặt góc cạnh, đùi to, gò má cao. Thế nhưng với số đo ba vòng chuẩn, thân hình săn chắc, thái độ làm việc chuyên nghiệp, ngoại ngữ giỏi và tài năng, Hà Anh đã vươn lên trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu.

Mặc dù có thân hình “vạn người mê” thường xuyên có những bức ảnh “đốt mắt” người xem, thế nhưng Hà Anh cho biết cô không bao giờ nhận lời mời chụp hình khỏa thân. Dù không ít lần gặp những trường hợp công kích ác ý về nhan sắc “độc lạ” của mình. Song Hà Anh chưa bao giờ nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp theo con mắt của đám đông. Cô ung dung gặt hái thành công bởi vẻ đẹp tự nhiên và tài năng của chính mình.

Những bộ cánh mà cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model chọn đều có những đường cắt xẻ táo bạo. Cô trung thành với phong cách gợi cảm của một phụ nữ thành đạt. Ngoài vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp cô từng thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác như hoa hậu, ca sĩ. Cô từng tham gia HHHV Việt Nam 2008 và lọt vào top 10 chung cuộc. Trước đó cô từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất năm 2006 nhưng không đạt kết quả cao.

Ngoài ra, tính cách Hà Anh cũng rất đặc biệt, cô sẵn sàng nêu lên quan điểm cá nhân của mình mà không sợ mích lòng bất cứ ai. Chính tính cách đó đã đem lại không ít phiền toái cho người đẹp. Với hàng loạt thành tích đạt được cô từng đảm nhiệm vị trí host quyền lực của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Ngoài ra cô cũng từng thử sức với vai trò ca sĩ nhưng không thành công như mong đợi

Hà Anh được đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp lạ với đôi môi cong đặc trưng, thêm vào đó là hình thể cân đối và vòng eo “con kiến”vỏn vẹn chỉ 58 cm. Dù trên sàn diễn hay ở sự kiện thần thái của một siêu mẫu đều toát lên ở Hà Anh. Hiện nay cô là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó cô thường xuyên làm giám khảo, đảm nhiệm đào tạo kỹ năng catwalk ở các cuộc thi nhan sắc hàng đầu trong nước.

Đến ngày hôm nay mặc dù đã trở thành một người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng Hà Anh luôn giữ đúng những nguyên tắc chuyên nghiệp trong công việc của mình. Cựu giám khảo Next Top chưa bao giờ tỏ ra mình là ngôi sao thay vào đó khi làm việc cô luôn đặt uy tín, sự chuyên nghiệp của mình lên hàng đầu.

Siêu mẫu Minh Tú

Con đường lẫn hình ảnh mà á quân Next Top châu Á đang đi khá giống với đàn chị Hà Anh. Từng tìm kiếm cho mình cơ hội ở nhiều cuộc thi khác nhau thế nhưng tên tuổi chân dài sinh năm 1992 chỉ thực sự nổi lên qua cuộc thi Asia Next Top Model 2017. Trước đó cô từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhưng không gây ấn tượng.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam chính là bước đệm giúp người đẹp định hình con đường và phong cách riêng cho mình. Bẵng đi một thời gian, cô khiến khán giả bất ngờ trước sự lột xác về ngoại hình không tưởng. Từ một người mẫu gầy “trơ xương” bỗng trở nên nóng bỏng cuốn hút với số đo 3 vòng khó rời mắt.

Minh Tú sở hữu chiều cao 1m78, số đo ba vòng 84-59-93 cm. Trong khi đó Hà Anh cao 1m75, số đo lần lượt 84-59-92 cm. Cả hai đều có vòng eo thắt đáng mơ ước.

Sau 5 năm hoạt động với nhiều thăng trầm, Minh Tú đang sở hữu ngoại hình và vóc dáng khác biệt hoàn toàn so với thời mới chập chững vào nghề. Cũng từ đây, nghi án cô bơm môi, nâng mũi, cắt mắt cũng dấy lên. Dù tự nhận mình sở hữu một ngoại hình không mấy “high fashion” nhưng Minh Tú vẫn thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí thời trang danh tiếng.

Chân dài thường xuyên khuấy đảo cộng đồng mạng với vóc dáng “vạn người mê” trong những bộ ảnh “mát mắt”. Giống như Hà Anh, Minh Tú cũng chịu khó khoe những shoot hình bikini trên trang cá nhân như đang ngầm khẳng định vẻ nóng bỏng không có đối thủ của mình. Và một điều thú vị tính cách thẳng “như ruột ngựa” của HLV The Face cũng khá giống với chân dài sinh năm 1982.

Hiện nay Mình Tú liên tục phát triển trong sự nghiệp làm mẫu như đảm nhiệm vị trí giám khảo nhiều show truyền hình thực tế, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng trong nước. Mỗi khi xuất hiện cô luôn trung thành với phong cách gợi cảm quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Đôi môi cong, căn mọng cùng ánh mắt to sắc sảo giúp chân dài trông khác biệt. Được biết Hà Anh cũng từng được nhà sản xuất gửi lời mời làm giám khảo The Face 2017 thế nhưng cô từ chối vì không phù hợp, sau đó Minh Tú đã chính thức đảm nhiệm vai trò cầm trịch ở cuộc thi này.

Phong cách chủ đạo Minh Tú chọn xuyên suốt là những kiểu váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo hoàn toàn tôn lên hình thể chuẩn, khỏe khoắn của cô.

Không ấn định một loại trang phục duy nhất, Minh Tú diện từ vest, váy dạ hội, jumpsuit đến đầm xuyên thấu. Liệu với sự thăng tiến vượt bật cũng như “Tre già măng mọc”, rõ ràng, Minh Tú đủ khả năng để soán ngôi đàn chị trong tương lai.

Tác giả: Phi Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hà anh ,siêu mẫu ,Minh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP