Giải trí

Minh tinh U70 tiết lộ bạn trai kém 12 tuổi

Tiết Gia Yến chia sẻ, bà không có ý định tái hôn ở tuổi này nhưng đang rất hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân kém 12 tuổi.

Ngày 30/9, nữ nghệ sĩ nổi tiếng của đài TVB lần đầu tiết lộ đang có mối tình hạnh phúc với người bạn trai kém mình 12 tuổi có tên A Quân. Chuyện tình này được nữ diễn viên giữ kín trong suốt nhiều năm qua. Bạn trai Tiết Gia Yến là người Hong Kong, kinh doanh ở Trung Quốc.

Tiết Gia Yến vẫn trẻ trung ở tuổi 68.

Theo Ming Pao Weekly, trong cuộc trò chuyện, bà cũng bật mí bạn trai kém tuổi là người chu đáo, thấu hiểu lòng người. Bà cho biết thậm chí chính mình không chín chắn bằng người yêu kém tuổi. Nữ diễn viên cho biết, người đàn ông kém tuổi đem lại cho bà cảm giác àn toàn, yên ổn: "Tình yêu của anh ấy dành cho tôi rất ngọt ngào, không bút mực nào tả được". Người này đã cầu hôn Tiết Gia Yến 2 lần nhưng bà đều từ chối vì không muốn tái hôn ở tuổi 68.

Tuy nhiên, bà chia sẻ cảm thấy hạnh phúc khi có một người "tâm đầu ý hợp" để trò chuyện. "Giờ đây tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người tôi yêu. Mỗi người đều cần phải có khoảng không gian cho riêng mình. Nhiều năm qua tôi đã vô cùng bận rộn", nữ nghệ sĩ U70 nói.

Tiết Gia Yến cũng tâm sự, có lúc bản thân bà cảm thấy ái ngại vì sự chênh lệch tuổi tác trong mối quan hệ này. Nhưng hiện tại, cả hai đều rất hạnh phúc, hòa hợp khi ở bên nhau.

Ba người con của Tiết Gia Yến đều biết và ủng hộ mối quan hệ của mẹ. Họ cho biết chỉ cần mẹ mình thoải mái và được vui vẻ, còn lại họ không quá quan tâm tới những gì người khác bàn tán. Những người con của Tiết Gia Yến cũng chia sẻ, bạn trai kém tuổi của mẹ là một người chu đáo và chân thành.

Tiết Gia Yến trong lễ cưới của con gái.

Tiết Gia Yến sinh năm 1950, đóng phim từ năm 1959, tham gia hàng loạt tác phẩm như Nghĩa nặng tình thâm, Phú quý lâm môn, Gia đình vui vẻ, Mẹ vợ thần thánh, Phi nữ chính truyện, Thần Ăn... Ngoài đóng phim, bà làm MC nhiều chương trình.

Năm 1983, bà kết hôn với một doanh nhân gốc Đại lục và lui hẳn về làm một người phụ nữ của gia đình. Trong thời gian này, Tiết Gia Yến sinh 3 người con. Năm 1995, hôn nhân của bà tan vỡ vì chồng ngoại tình. Tiết Gia Yến nhận quyền nuôi ba con.

Trải qua một quãng thời gian đau khổ và làm việc rất vất vả để nuôi con, hiện tại, Tiết Gia Yến là một tên tuổi nổi bật của showbiz Hong Kong.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP