Giải trí

Minh Nhí tâm sự chuyện mẹ bị tai biến hơn chục năm qua

Mẹ nghệ sĩ Minh Nhí bị tai biến và nằm một chỗ suốt mười mấy năm qua. Anh đưa chi tiết xúc động này vào tiểu phẩm và học trò của anh giành chiến thắng với số tiền 50 triệu đồng.

Tập 6 cuộc thi Tiếu lâm tứ trụ với chủ đề Ứng xử được phát sóng tối 7/12. Minh Dũng với tiểu phẩm Khó ăn khó ở không chỉ gây cười với những tình huống đời thường dí dỏm mà còn thành công khi mang đến thông điệp cuộc sống được cài cắm một cách khéo léo.

Tiểu phẩm ca ngợi tình phụ tử thiêng liêng với câu chuyện về ông Hai (Minh Dũng) mắc căn bệnh tai biến mạch máu não, tính tình cáu gắt, khó chịu đối với các con lẫn hàng xóm xung quanh. Hình ảnh người con trai hiếu thảo gội đầu cho cha khiến người xem rưng rưng nước mắt.

NSƯT Đức Hải nhận xét hóm hỉnh: “Tôi tưởng tượng được đây chính là hình ảnh của thầy Minh Nhí 20 năm về sau. Tôi biết từ lâu rồi, Minh Nhí là người khó tính còn hơn như thế nữa”.

Nói về ý tưởng tạo nên tiểu phẩm, Minh Nhí bộc bạch: “Ngày xưa mẹ tôi cũng bị bệnh tai biến và nằm một chỗ mười mấy năm. Tôi mít ướt lắm! Khi tập luyện cho Minh Dũng tôi đã khóc rất nhiều. Để làm tiểu phẩm thành công, Minh Dũng chăm chỉ tập luyện với tôi, hy sinh luôn cả mái tóc nên hôm nay thầy trò đã đạt được hiệu quả như mong muốn”.

Minh Dũng nhận được tổng điểm 39,7, trong đó có ba điểm 10 tuyệt đối từ các Thánh hài Hồng Vân, Thanh Thủy và Đức Hải. Với số điểm cao nhất trong đêm thi, thầy trò Minh Nhí là đội đầu tiên giành được giải thưởng nhất tuần là 50 triệu đồng.

Phúc Zelo thể hiện phong cách diễn xuất đa dạng trong tiểu phẩm Chuyện Pattaya. Nhưng nội dung chưa thật sự nổi bật đã khiến phần thi của học trò Đức Hải mất điểm trong mắt các vị sư phụ còn lại.

NSND Hồng Vân dành cho Phúc Zelo nhiều lời khen ngợi vì tập luyện cực khổ, chăm chỉ nhưng chị thẳng thừng trách sư phụ Đức Hải hơi “tham” về mặt nội dung, hình thức mà quên mất việc biên tập, cắt gọn tiểu phẩm.

Với tiểu phẩm Đứa con điên mang màu sắc hài kịch tâm lý, Trường Sơn đội Thanh Thủy nhận được tổng là 37,8 điểm.

Tiểu phẩm Khẩu nghiệp chứa đựng bài học về luật nhân quả giúp Lê Như, học trò đội Hồng Vân nhận được tổng 36,1 điểm.

Tác giả bài viết: Kim Chi. Ảnh: Jet

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP