Giải trí

Minh Hương khiến đồng nghiệp bối rối khi tặng quà Valentine

MC Thế Cương bất ngờ khi nhận được bó hoa xinh xắn từ người bạn dẫn lâu năm.

Hôm 14/2, Minh Hương diện bộ đầm màu xanh lơ nữ tính, duyên dáng đến trường quay chương trình An ninh toàn cảnh. Nữ MC ôm theo một bó hoa và hộp quà xinh xắn, khiến ai cũng chú ý. Nhiều người vội chúc mừng Minh Hương nhận được quà sớm.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Zippo, mù tạt và em bất ngờ tặng bó hoa cho đồng nghiệp Thế Cương, khiến anh bối rối. Minh Hương bật mí hộp quà còn lại là cô tự tay chuẩn bị cho ông xã nhân ngày Valentine.

Minh Hương tặng hoa cho đồng nghiệp trong ngày Lễ tình nhân. Ảnh: Quang Minh.

Minh Hương chia sẻ trước đây cô nghĩ Lễ tình nhân là dịp nam giới tặng hoa và quà cho người phụ nữ của mình. Nhưng khi chuẩn bị cho chương trình Valentine của An ninh toàn cảnh, cô thấy được nhiều góc nhìn khác từ việc tặng quà cho người mình thương yêu.

Theo đó, ở một số quốc gia (trong đó có Nhật Bản), Valentine là ngày nữ giới bày tỏ tình yêu với nam giới. Sau đó đến ngày 14/3 - Valentine trắng - nam giới sẽ tặng quà lại cho người con gái mình yêu.

Mỗi đất nước có cách tặng quà khác nhau nhưng đều biểu thị sự gắn kết, tình yêu bền chặt... Tuy nhiên, theo Minh Hương, dù tặng quà gì, điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành. Chúng ta không nhất thiết chỉ được tặng quà cho người yêu hay bạn trai, mà có thể bày tỏ tình cảm quý mến đối với bạn thân, đồng nghiệp.

Nữ diễn viên quan niệm Valentine còn là dịp thể hiện tình cảm quý mến với bạn khác giới. Ảnh: Quang Minh.

Với MC Thế Cương, Minh Hương cho biết hai người đồng hành trong công việc đã được 5 năm. Cô không ngại công khai trên sóng truyền hình chuyện quý mến đồng nghiệp nam này chỉ sau ông xã.

Bà mẹ hai con tâm sự ngay khi hoàn thành việc dẫn chương trình, cô sẽ trở về nhà để đón Valentine ngọt ngào bên ông xã và gia đình.

XEM CLIP:
Minh Hương chia sẻ về Valentine Với Minh Hương, Valentine còn là dịp để thể hiện tình cảm quý mến dành cho bạn thân, đồng nghiệp.

Tác giả bài viết: Minh Đức

  Từ khóa: bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP