Giải trí

Minh Hằng treo status ‘lạ’ sau phát ngôn của Thanh Hằng về lùm xùm cũ giữa cô với Hồ Ngọc Hà

Trước chia sẻ mới đây của Thanh Hằng về những lùm xùm giữa mình và Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng bất ngờ đăng tải dòng status đầy ẩn ý.

Cách đây ít phút, thông qua trang cá nhân, Minh Hằng bất ngờ treo một dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý: “Cho xin cười nhẹ cái nà”, khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tò mò.

Sẽ chẳng có gì đáng lưu tâm nếu status này không rơi đúng vào thời điểm siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng vừa có bài phỏng vấn trên Zing.vn và nhắc lại chuyện lùm xùm hồi đầu năm giữa Minh Hằng và “đàn chị” Hồ Ngọc Hà.

Dòng trạng thái ẩn ý của Minh Hằng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng giọng ca Ngôi sao cô đơn đang muốn nhắc về bài phỏng vấn mới đây của Thanh Hằng khi nữ siêu mẫu nhắc về lùm xùm trước đó giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi nhắc lại chuyện Minh Hằng “tố” Hà Hồ chèn ép - “Với tư cách là một người bạn giữa hai nhân vật chính trong câu chuyện ấy, Thanh Hằng đã giải quyết thế nào?”, nữ diễn viên Mẹ Chồng cho biết đối với cô đã là người trưởng thành thì việc đầu tiên phải hành xử văn minh, tỉnh táo, “không nên la làng lên thế này thế kia”.

Thanh Hằng thẳng thắn thể hiện quan điểm không đồng tình trước cách giải quyết của Minh Hằng ở thời điểm lúc bấy giờ.

“Tất nhiên, tôi không hiểu hết vì sao Minh Hằng lại làm như vậy. Nhưng tôi tin sau chuyện này, cô ấy sẽ rút được nhiều điều cho bản thân” - người đẹp tâm sự.

Bên cạnh đó, với tư cách là một người chị, Thanh Hằng cũng khuyên nhủ Minh Hằng phải thật tỉnh táo, suy nghĩ chậm lại để nhìn nhận bao quát vấn đề.

Chiều 19/4, Minh Hằng đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả để trả lời thẳng thắn về tin đồn bị chèn ép rời khỏi vị trí HLV The Face 2017.

Theo như những gì Minh Hằng chia sẻ, khán giả có thể ngầm hiểu “đàn chị” đã gây sức ép với BTC để buộc cô rời khỏi “ghế nóng” The Face 2017 không ai khác chính là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Minh Hằng cho biết, chỉ với câu nói: “Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra” khiến cô bị hụt hẫng rất lớn và quyết định từ chối lời mời làm HLV The Face 2017 từ BTC.

Trước những chia sẻ thẳng thắn của Minh Hằng, cư dân mạng ngay lập tức “dậy sóng” vì câu nói cạn tình của Hà Hồ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước thái độ của “nữ hoàng giải trí” dành cho người em gái từng thân thiết.

Tác giả: Thiên Bảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP