Giải trí

Minh Hằng thừa nhận đã có bạn trai

Nữ ca sĩ không tiết lộ danh tính người yêu mà chỉ cho biết anh là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi.

Minh Hằng vừa tổ chức một buổi họp fan với sự tham gia của 500 sinh viên tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM vào tối 24/7.

Tại buổi giao lưu, Minh Hằng thoải mái chia sẻ về cuộc sống và công việc. Trước câu hỏi về tình yêu, cô thừa nhận mình đã có bạn trai. Khi MC Quốc Quân hỏi rằng đó có phải là gia đình và khán giả, nữ ca sĩ lập tức phản ứng: 'Không lẽ gương mặt như em lại không thể có bồ?'. Minh Hằng không tiết lộ danh tính bạn trai, chỉ cho biết anh là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi.

Thời gian qua, Minh Hằng cũng quay lại điện ảnh với vai trò nhà đầu tư bộ phim 'Mùa viết tình ca', chuẩn bị ra rạp vào ngày 2/9. Cô chia sẻ muốn dành 100% tâm sức cho mỗi vai trò mà mình theo đuổi. Vì vậy, khi quyết định trở thành nhà đầu tư của phim 'Mùa viết tình ca', Minh Hằng không ham vai dù yêu thích các tuyến nhân vật. Nữ ca sĩ sẽ cố gắng tìm kịch bản phù hợp để quay lại màn ảnh trong tương lai gần sau khi kết thúc 'The Face'.

Minh Hằng khiến fan vô cùng thích thú khi bất ngờ cover ca khúc 'Rời bỏ' của Hoà Minzy.

Minh Hằng cũng 'chiều' các fan khi trình diễn lại loạt bài hit: 'Một vòng trái đất', 'Người vô hình', và đặc biệt là 'Em xin anh' - ca khúc mới nhất của cô.

Dù mới khỏi bệnh sốt xuất huyết được một ngày, Minh Hằng vẫn nhiệt tình giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Minh Hằng hạnh phúc trước tình cảm yêu mến mà các khán giả dành cho cô.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Minh Hằng ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP