Giải trí

Minh Hằng: 'Nếu bạn trai hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay'

Trong một talk show, Minh Hằng tiết lộ cô đã hẹn hò với bạn trai được 3 năm. Không những thế, nữ ca sĩ còn góp vốn đầu tư vào các dự án kinh doanh của người yêu.

Minh Hằng là khách mời của một talk show phát sóng trên kênh HTV2 tối 30/6. Trong cuộc trò chuyện với MC Đại Nghĩa, Hari Won, cô kể về hành trình hoạt động nghệ thuật 10 năm. Minh Hằng cho biết bộ phim đầu tiên đưa tên tuổi cô đến với khán giả là Gọi giấc mơ về. Khi đóng bộ phim này, cô nặng 60 kg.

Cân nặng thật sự là nỗi ám ảnh của Minh Hằng khi bị một nhà sản xuất phim từ chối thẳng với lý do "quá mập". “Tôi tuột mất vai diễn trong phim Thủ tướng của đạo diễn Lê Hoàng vì nhà sản xuất chê mập. Bị cú sốc đó, tôi đã giảm 8 kg trong một tháng. Tôi không ăn cơm mà chỉ ăn rau và uống nước bưởi. Tôi khóc ba ngày liên tục, không bước chân ra khỏi phòng", cô kể.

Minh Hằng ngại kết hôn sớm vì sợ đổ vỡ giống mẹ.

Nói về vai Phụng trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng thú nhận ban đầu vai diễn đó không phải của mình. “Tôi phải năn nỉ mẹ đi xin đạo diễn cho mình đóng vai này. Khi mẹ nói vai này đòi hỏi phải tăng cân, tôi chấp nhận ăn nhiều cho mập. Khi ấy tôi còn quá nhỏ, không có gì để mất nên thích thì làm".

Trong chương trình, khi chia sẻ về chuyện tình cảm, cô trải lòng: “Tình yêu là một trong những khiếm khuyết lớn của tôi. Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc nhưng lại không sẵn sàng với việc lập gia đình. Những người tôi từng quen đều tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần".

Cô cho hay không hẹn hò đồng nghiệp mà chọn bạn trai làm kinh doanh. Minh Hằng thừa nhận cô ngại tính đến chuyện kết hôn một phần vì ảnh hưởng bởi chuyện hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ.

“Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Tôi vẫn yêu, yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người mà hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay", Minh Hằng cười nói.

Minh Hằng thừa nhận đã hẹn hò với bạn trai 3 năm qua

Giọng ca Một vòng trái đất khẳng định có thể tự chủ trong tình yêu, cuộc sống nên khi chọn bạn trai, cô không đặt nặng vấn đề kinh tế.

Nói về bản thân khi yêu, Minh Hằng bộc bạch: “Tôi độc lập về suy nghĩ nhưng khi ở cạnh người đàn ông của mình, tôi như con mèo, vẫn nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé. Tôi có bạn trai, đã yêu ba năm rồi. Các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào".

Sau khi nghe Minh Hằng chia sẻ, Đại Nghĩa nhận xét đàn em là người tỉnh táo trong tình yêu, đúng chuẩn của người phụ nữ hiện đại. Cuối cùng, cô cho rằng đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô tuyên bố sẽ không làm mẹ đơn thân vì lựa chọn này khiến đứa bé chịu nhiều thiệt thòi.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Minh Hằng ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP