Giải trí

Minh Hằng không kịp phản ứng khi Trịnh Thăng Bình hôn môi

Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên người bạn này dám 'đi quá xa'.

Trịnh Thăng Bình và Minh Hằng có màn song ca ăn ý cùng phần vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc lần đầu tiên biểu diễn 'Đi với anh', tối 31/8, tại Nhà văn hoá Thanh Niên TP HCM. Tiết mục nằm trong chương trình MTV Connection.

Cả hai còn khiến nhiều khán giả thích thú khi song ca 'Một vòng trái đất' được phối lại hoàn toàn mới.

Trong phần trình diễn, Trịnh Thăng Bình bất ngờ khoá môi Minh Hằng khiến khán giả vỡ oà. Bất ngờ vì tình huống này, Minh Hằng không kịp phản ứng.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: 'Minh Hằng là người đã cho tôi biết thiên thần là có thật khi lần đầu tiên gặp gỡ. Hằng xinh như một thiên thần và tôi luôn ao ước được hôn Hằng một cái'.

Minh Hằng nói, 13 năm làm bạn với Trịnh Thăng Bình, đến bàn tay cô còn không cho anh nắm, đây là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình 'tiến xa' đến như vậy.

Trước đó, Trịnh Thăng Bình còn có màn song ca tình cảm với người yêu cũ - ca sĩ Yến Nhi - ca khúc 'Đã lâu không gặp'. Em gái Yến Trang tâm sự: 'Đây cũng là lần đầu tiên sau một thời gian dài Trịnh Thăng Bình và tôi mới tái hợp trên một sân khấu lớn và chuyên nghiệp như vậy. Tôi nghĩ sự lựa chọn ca khúc cho lần tái hợp này là sự lựa chọn đúng, lời bài hát cũng nói lên nhiều thứ, nhiều sự tình cờ và nhiều tình cảm của tôi và Bình trong đó'.

Trịnh Thăng Bình còn khẳng định: 'Sau này dù mối quan hệ giữa tôi và Nhi có như thế nào, khi nào Nhi cần thì tôi luôn luôn có mặt'.

Mini concert 'Đã lâu không gặp - Trịnh Thăng Bình và những người bạn' trong khuôn khổ MTV Connection tháng 8 mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Nam ca sĩ trình diễn loạt hit 'Người ấy', 'Lời chưa nói', 'Vỡ tan', 'Em đừng quay về đây', 'Ta đã xa rời nhau', 'Seen'...

Trịnh Thăng Bình thay đến vài bộ trang phục trong đêm diễn.

Ca sĩ tâm sự, minishow lần này không chỉ để thực hiện lời hứa từ rất lâu cùng người hâm mộ mà còn là dịp để anh hâm nóng lại tên tuổi và chứng minh mình xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử nghệ sĩ Việt Nam tham gia MTV EMA 2017.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP