Giải trí

Minh Hằng, Hà Hồ, Tú Anh mặc đẹp nhất tuần qua

Sau Tết nguyên Đán, các người đẹp Thanh Hằng,Tú Anh, Huyền My, Minh Hằng đã trở lại với công việc và ngay lập tức dẫn đầu top sao Việt mặc đẹp nhất tuần.


1 minh hang1
Chiều 17/2, Minh Hằng diện váy phong cách công chúa khi đến gặp Seung Ri của nhóm Big Bang. Thiết kế cổ điển hợp với giầy và tóc khiến Minh Hằng giống như một nàng tiểu thư thu hút anh nhìn bên cạnh chàng hoàng tử điển trai đến từ Hàn Quốc.

2 huyen my2
Trong kiện tối 15/2 tại Hà Nội, Huyền My ghi điểm với đầm màu hồng dáng đuôi cá của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế đính sequin dày đặc theo xu hướng hot của Xuân Hè năm nay.

3 tu anh3
Cùng trong sự kiện với Á hậu Huyền My, Tú Anh diện bộ váy cúp ngực thêu họa tiết của nhà thiết kế Thùy Victory. Bộ đầm bó sát phần trên, giúp Á hậu Việt Nam 2012 khoe vòng một gợi cảm.

4 thanh hang4
Thanh Hằng diện trang phục "chuẩn men" phong cách cá tính với bộ cánh thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình "Việt Nam tươi đẹp".

5 hari won5
Bà xã Trấn Thành trở thành tâm điểm khi diện bộ váy cắt xẻ táo bạo khoe chân ngực quyến rũ và thân hình hoàn hảo.

6 ho ngoc ha6
Hồ Ngọc Hà diện nguyên cây hàng hiệu của thương hiệu gắn bó với cô vài năm qua đi sự kiện. Phong độ thời trang của Hà Hồ cùng thẩm mỹ của cô luôn là bất ngờ với giới mộ điệu với khả năng mix match rất hợp lý và đẳng cấp.

7 phi nhung7
Phi Nhung diện bộ đầm đỏ rực của một thương hiệu nổi tiếng được mua từ Paris. Cô kết hợp ton sur ton với phụ kiện là chiếc túi hàng hiệu và đôi giày đỏ.

8 ha anh8
Hà Anh khoe dáng chuẩn trong dịp Lễ tình nhân vừa qua.

Tác giả bài viết: Thùy Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP