Thể thao

Miếng đòn có “một không hai” của HLV Park Hang-seo để chiến thắng U22 Indonesia

Đối đầu với U22 Indonesia tại SEA Games 30, nhiều người lo lắng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ khó vượt qua được đối thủ cũ. Nhưng bình luận bóng đá Đình Khải cho hay, U22 Việt Nam giờ là đội bóng đã khác với lứa cầu thủ xuất sắc, HLV giỏi, đầy tâm huyết.

Tối ngày 1/12, U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U22 Indonesia tại SEA Games 30. Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi vị đầu bằng B và ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé lọt vào vòng bán kết. Chính vì thế, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt mong chờ thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đánh bại U22 Indonesia để khẳng định lại vị thế bóng đá của bóng đá Việt.

Trước trận đấu, bình luận bóng đá Đình Khải cho hay: “Chắc hẳn người hâm mộ còn nhớ ở SEA Games trước, U22 Việt Nam mất điểm dưới tay U22 Indonesia và bị loại bởi Thái Lan nên nhiều người vẫn còn đang lo lắng cho trận đấu tới gặp Indonesia. Tuy nhiên, năm nay chúng ta đang có rất nhiều thứ trong tay. Có lứa cầu thủ xuất sắc, cống hiến hết mình trên sân cỏ, đoàn kết, hy sinh vì đồng đội. Chúng ta có một vị HLV với chiến thuật dùng người, lối chơi đầy bất ngờ và đặc biệt, biết tận dụng hết khả năng cũng như sở trường của học trò”.

HLV Park Hang-seo có tài thao lược.

Bình luận bóng đá Đình Khải phân tích thêm, ở AFF Cup, bóng đá Việt Nam là đương kim vô địch trong khi đó Indonesia không lọt qua vòng bảng. HLV Park Hang-seo khiến bóng đá Indonesia câm lặng bằng thắng lợi 3-1 ở Bali. Vậy tại sao chúng ta còn lo lắng?

Ở hai trận trước, HLV Park Hang-seo chưa tung ra đội hình thực sự mạnh nhất và ông cũng đã nghiên cứu rất kỹ chiến thuật của đối phương. Sau đó ông sẽ rút kinh nghiệm cho những sai lầm ở các trận đấu trước để tin vào một trận đấu tốt nhất của U22 Việt Nam.

Ở trận đại chiến này, chắc hắn HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình hùng hậu nhất. Chúng ta có Tiến Linh với độ xuất thần vượt bậc. Chúng ta có đôi chân kỳ diệu của Quang Hải. Rồi, Hà Đức Chinh, Văn Hậu, Trọng Hoàng… tất cả các cầu thủ sẽ cùng nhau tạo nên một sức mạnh để cản phá những lần tấn công của Indonesia và đá tung lưới đối thủ.

U22 Việt Nam giờ đã khác.

Mặc khác, người hâm mộ cũng đã nhiều lần ngỡ ngàng trước thuật dùng người của HLV Park Hang-seo. Có lẽ, đây là miếng đòn mà chẳng có vị HLV nào có được.

Nhưng chúng ta cũng không thể chủ quan trước Indonesia được vì đội bóng đến từ “xứ sở vạn đạo” vì họ cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào SEA Games 30. Họ đã có hai chiến thắng trước U22 Thái Lan và Singapore, họ có bộ đôi này đều có tốc độ tốt mà U22 Việt Nam cần hết sức dè chừng.

Nhưng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy tin vào tài thao lược của HLV Park Hang-seo, dù đối thủ nào ông cũng có miếng đòn quyết định.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP