Giải trí

Midu và mối tình từng tan vỡ vì "người thứ ba"

Cách đây khoảng 9 năm, Midu từng có mối tình mặn nồng với thiếu gia Phan Thành.

Midu và Phan Thành từng là một trong những cặp đôi đình đám nhận được sự chú ý và săn đón nồng nhiệt từ khán giả. Người đẹp và bạn trai đều tự tin xuất hiện chốn đông người, thoải mái công khai hẹn hò và dành cho đối phương những lời có cánh.

Midu là một trong số ít những diễn viên vừa đa tài lại sở hữu đời tư sạch, không scandal. Sự nghiệp và cả tình duyên của cô vô cùng hoàn hảo trước khi cô vướng vào lùm xùm bị "giật bồ" năm 2015. Cô cùng thiếu gia Phan Thành đính hôn vào cuối năm 2014. Chỉ cách ngày bước vào lễ đường 3 tháng nữa thôi, chuyện ngoại tình giữa chồng sắp cưới của cô và nữ sinh 17 tuổi tên Thúy Vi bất ngờ bị phanh phui rầm rộ trên mạng xã hội.

Hot girl Thúy Vi

Giữa thời điểm xuất hiện drama "kẻ thứ 3", Midu liên tục đăng status buồn bã trên trang cá nhân. Netizen nhận định cô đã gặp không ít tổn thương khi bị chính người mình yêu phản bội. Vẻ ngoài của nữ diễn viên thời điểm đó cũng được cho là ốm đi trông thấy. Trong lúc đó, cánh paparazzi từng bắt được khoảnh khắc Phan Thành ngồi trước nhà Midu hơn 1 tiếng nhưng cô không chịu gặp.

Chuyện Midu và thiếu gia Phan Thành hủy hôn từng một thời khiến làng giải trí xôn xao. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên tập trung cho sự nghiệp và kín tiếng về chuyện đời tư. Ngoài vai trò diễn viên, hiện tại Midu còn là giảng viên và kinh doanh.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP