Giải trí

Thủy Tiên gầy gò, ốm tong teo khiến nhiều người xót xa

Những hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.


Ngày 6/11 Công Vinh và Thủy Tiên đã đáp chuyến bay về Sài Gòn khép lại chuyến cứu trợ miền Trung đợt 2. Ngay khi xuất hiện ở sân bay, rất nhiều fan đã nhận ra giọng ca 8x cùng nam cầu thủ nên nhanh chóng đến hỏi thăm.

Bên cạnh sự thân thiện, hòa đồng khi được fan xin chụp hình chung, nhiều người vẫn tinh ý nhận ra nét tiều tụy, mệt mỏi trên gương mặt của Thủy Tiên và ông xã sau chuyến đi dài. Đặc biệt vẻ ngoài xanh xao của bà xã Công Vinh - nữ ca sĩ được nhiều fan nhận xét là trông gầy gò và đen hơn trước rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, Công Vinh cũng phải "phàn nàn" về vợ vì đi từ thiện mà không để ý đến sức khỏe bình thường chỉ một giọt mưa cũng phải tránh vì thể chất dễ bị ốm, đến nay lại dãi nắng dầm mưa suốt gần nửa tháng trời, đến khi về nhà thì mệt mỏi nằm liệt trên giường để truyền nước biển.

Có thể thấy được vì bà con miền Trung mà Thủy Tiên đã cố gắng và vượt qua những trở ngại về sức khỏe của mình như thế nào. Tuy nhiên, cũng vì thế mà người hâm mộ càng thấy xót xa hơn bởi nữ ca sĩ còn phải chịu thêm áp lực, điều tiếng và sự soi mói của antifan.

Trong hình ảnh mới nhất được "team qua đường" chụp lại, Thủy Tiên trông càng gầy yếu hơn trước. Trước đây, người đẹp vốn đã có cơ thể mảnh mai, thon gọn nhưng giờ đây thì xanh xao hẳn, nét mặt cô nàng cũng lộ rõ sự mệt mỏi.

Người chụp được hình ảnh trên còn chia sẻ: "Bây giờ chị ấy ốm tong teo khó nhận ra luôn".

Thủy Tiên gầy gò xanh xao khó nhận ra.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên là nạn nhân tiếp theo của làn sóng antifan ồ ạt và thậm chí còn bị một hội nhóm với hàng nghìn người lên án công khai, đả kích và xúc phạm nhân phẩm của cô một cách nghiêm trọng.

Trước tình hình đó, Thủy Tiên chia sẻ cô cảm thấy buồn và tủi thân, còn Công Vinh thì thẳng thừng tuyên bố sẽ làm cho ra nhẽ chuyện này và đưa những antifan đang ngày ngày xúc phạm, miệt thị lẫn làm ảnh hưởng đến công việc của vợ mình ra pháp luật

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: antifan ,Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP