Thể thao

'Messi Thái' gây sốc khi ngang tầm Ronaldo, bỏ xa Công Phượng và Văn Hậu

Messi Thái vừa tạo cơn sốt cho fan châu Á khi chung mâm về đẳng cấp kỹ thuật với Ronaldo, Neymar... trong FIFA 20.

Chanathip Songkrasin đã trở thành niềm tự hào của châu Á khi xếp chung mâm những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Neymar… về chuyện sở hữu kỹ thuật cao nhất của game FIFA 20.

Cụ thể, nhóm danh sách những ngôi sao thế giới có kỹ thuật 5 sao thì Messi Thái bất ngờ có tên trong FIFA 20. Tiền vệ Thái Lan có tốc độ lên đến 85, độ linh hoạt 91, còn kỹ thuật 5 sao. Tức Messi Thái nằm trong nhóm cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt.

Chỉ số của Messi Thái thuộc diện cao nhất châu Á, còn kỹ thuật là 5 sao - ngang tầm Ronaldo, Neymar.

Đáng nói, ngôi sao lớn nhất châu Á là Son Heung Min cũng không được đánh giá có kỹ thuật cao bằng Chanathip. Tiền vệ người Thái Lan là cầu thủ châu Á duy nhất đạt đẳng 5 sao về kỹ thuật để ngồi chung mâm với những Ronaldo, Neymar… Thế nên, chuyện Messi Thái có chỉ số khủng trong FIFA 20 tạo nên cơn sốt lớn cho fan hâm mộ Thái Lan, lẫn những người yêu thích FIFA trên thế giới.

Tổng chỉ số của Messi Thái được đánh giá là 71. Con số này cao hơn rất nhiều so với những Công Phượng, Đoàn Văn Hậu của Việt Nam. Công Phượng có thông số chung là 62, còn Văn Hậu là 54. Chỉ số duy nhất của Công Phượng hơn Messi Thái là giữ thăng bằng. Tiền đạo Việt Nam có chỉ số 87, còn Messi Thái là 83. Tuy nhiên, tốc độ thì Công Phượng chỉ ở mức 72, Chanathip là 85.

Sở dĩ Messi Thái có thông số cao, còn kỹ thuật đạt tầm 5 sao vì anh có khả năng tạo đột biến rất lớn. Messi Thái chơi bóng tốt cả hai chân, chơi tự do, đá khá xa khung thành đối thủ trong vai trò cầu nói giữa tiền vệ và tiền đạo. Tài năng của Messi Thái được thể hiện rõ ở J-League (giải đấu số 1 Nhật Bản) với việc góp mặt trong Top những ngoại binh hay nhất.

Ở tuyển Thái Lan, Messi Thái không phải mẫu cầu thủ thường xuyên ghi bàn nhưng anh là nhân tố cực kỳ quan trọng. Thái Lan chỉ có thể vận hành lối đá nhỏ, ban bật nhanh khi có Messi Thái cầm trịch và phát động tấn công.

Messi Thái là cầu thủ hay nhất của Thái Lan và Đông Nam Á.

Với thông số tuyệt vời từ FIFA 20, Messi Thái chắc chắn là gương mặt được các game thủ FIFA 20 chọn mặt gửi vàng nếu thích dùng những ngôi sao của bóng đá châu Á.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP