Giải trí

Messi Thái chia tay tình già bốc lửa vì ham muốn giường chiếu quá lớn?

Mặc dù chiều cao chỉ 1m58 nhưng Chanathip không chỉ là dị nhân trên sân cỏ, còn khoản đá sân nhỏ cũng thuộc diện vô đối.

Cô đào Pitchanart 38 tuổi được ví như “máy bay bà già” của Messi Thái nhưng có thông tin cả hai đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân là “Messi Thái” có khả năng đá “sân nhỏ” rất lớn.

“Tôi chưa có người yêu. Tôi vẫn còn cô đơn và không nghĩ nhiều về chuyện đó. Tôi muốn tập trung cho bóng đá và người yêu thì khi có duyên mình sẽ gặp thôi”, Pitchanart nói trên 1 kênh truyền hình của Nhật Bản.

Phát biểu này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì Pitchanart vốn là người tình của Chanathip, bây giờ nói đang cô đơn. Vậy cô đào này xem như đã chia tay “Messi Thái”.

Messi Thái và bạn gái lớn hơn 12 tuổi.

Nguyên nhân được bạn của Pitchanart tiết lộ rằng:“May rất mệt mỏi vì cứ phải sang Nhật Bản để thỏa mãn nhu cầu rất lớn của Chanathip, dù ngày hôm sau anh ta có phải thi đấu hay không. Nhưng cứ vắng cô ấy là anh ta lại quan hệ với những cô gái khác” - (May là Pitchanart).

Tất cả cho thấy “Messi Thái” dường như đã chia tay Pitchanart. Bản chất của câu chuyện dường như này ở việc Chanathip đi Nhật Bản chơi bóng. Xa người yêu lớn tuổi nhưng nhu cầu giường chiếu vô hạn dẫn đến mối quan hệ của Chanathip và Pitchanart tan vỡ.

Chanathip và Pitchanart từng được xem là một trong những mối tình đẹp của bóng đá Thái Lan. Họ từng tay trong tay rát nhiều trong sự ngưỡng mộ của người hâm mộ Thái Lan. Bây giờ, nhiều người tiếc nuối khi ngôi sao số 1 của Thái Lan đã không còn “đá cặp” với bạn gái lớn hơn 12 tuổi. Pitchanart là MC - diễn viên nổi tiếng của Thái Lan.

Messi Thái đã chia tay bạn gái nóng bỏng?

Tình trường có vấn đề, còn thành tích trên sân cỏ của “Messi Thái” cũng đang gây tranh cãi. Chanathip không thể dự King's Cup 2019 vì chấn thương nên Thái Lan thua 0-1 trước Việt Nam. Tiền vệ này tỏa sáng theo cách nói về cái tát của đồng đội với Đoàn Văn Hậu bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP