Thể thao

'Messi Nhật Bản' sẽ đá cho đội 1 Real Madrid

Tài năng trẻ đến từ Nhật Bản - Takefusa Kubo sẽ được đôn lên đội 1 Real Madrid trong chuyến du đấu Hè 2019.

Thương vụ “Messi Nhật” là một trong những màn “hẫng tay trên” ngoạn mục nhất của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia chiêu mộ tiền đạo trẻ Takefusa Kubo từ FC Tokyko (Nhật Bản) với mức phí chuyển nhượng 2 triệu euro, dù trước đó, cầu thủ này từng được đào tạo bài bản ở lò La Masia (Barcelona).

Kubo sẽ chính thức khoác lên mình màu áo Real Madrid Castilla kể từ mùa tới. Nhưng ở giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa 2019/20, Kubo được HLV Zinedine Zidane cho phép ăn tập cùng các thành viên trong đội một.

“Messi Nhật” vừa cùng Những chiến binh Samurai tham dự Copa America 2019. Dù không thể cùng Nhật Bản vượt qua vòng bảng nhưng cầu thủ 18 tuổi vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tư duy chơi bóng.

Messi Nhật được đánh giá rất cao sau Copa America 2019.

Kubo Takefusa sẽ được nghỉ ngơi 1 tuần trước khi hội quân cùng CLB mới. Ngay sau đó, anh sễMme ngay lập tức di chuyển cùng Real Madrid tham gia màn du đấu vòng quanh thế giới của Kền Kền Trắng.

“Messi Nhật” được kỳ vọng sẽ tiến bộ hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV từng là cầu thủ nổi tiếng một thời - Raul Gonzalez. Mặc dù thi đấu ở Segunda B, anh chắc chắn vẫn sẽ nhận được ánh mắt dõi theo của Zidane. Nếu nhìn thấy sự phát triển của Kubo, không khó để Zidane đôn anh lên đội hình chính thức.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP