Thể thao

Messi ngã dập mặt và rách má trong ngày buồn của Barca

Trong một ngày tệ hại, Messi còn bị ngã dập mặt xuống sân khá đau đớn. Cú ngã này khiến cho tiền đạo người Argentina bị rách khá lớn ở má.

Trong trận đấu với Juventus đêm qua, Messi đã thi đấu khá tệ hại. Điều đó khiến cho Barcelona không thể chọc thủng lưới đối thủ và ngậm ngùi rời khỏi Champions League sau thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc.
messi
Messi bị ngã dập mặt xuống sân khá nguy hiểm

Không những vậy, trong một ngày tồi tệ, El Pulga còn bị ngã dập mặt xuống sân sau pha tranh chấp với Miralem Pjanic. Cú ngã này khiến cho “siêu sao” người Argentina bị rách khá lớn ở má.

Dù sao, may mắn cho Messi trong tình huống này bởi thông thường, những cú ngã như vậy có thể khiến cầu thủ gặp chấn thương nặng ở đốt sống cổ hoặc thậm chí, nó có thể ảnh hưởng tới não của họ. Chứng kiến việc Messi chỉ bị thương ngoài da, không ít người đã thở phào.

messi1
Rất may Messi chỉ bị rách ở vùng má

Sau khi chứng kiến Messi bị ngã dập mặt, Neymar đã lao vào gây hấn với cầu thủ Juventus để làm cho ra nhẽ. Sự nổi nóng này đã khiến cho chân sút người Brazil lĩnh thẻ vàng và bị treo giò 1 trận ở Champions League mùa giải tới.

Barcelona đã bị loại trong nỗi thất vọng lớn. Họ đã trải qua mùa giải Champions League tệ hại nhất trong nhiều năm trở lại đây. Ở vòng 1/8, Los Blaugrana từng thúc thủ với tỷ số 0-4 trên sân PSG nhưng họ đã “trở về từ cõi chết” một cách không thể tin được sau chiến thắng 6-1 ở Nou Camp. Nhưng lần này, trước đối thủ già dơ hơn, đội bóng xứ Catalan đã phải “buông tay chịu trói”.

Tác giả bài viết: H.Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP